Hạ AC Milan, Klopp nói lời thật lòng về sao Liverpool không đội nào mua

18:53 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bày tỏ sự ngạc nhiên về cậu học trò đã có thể ra đi hè này.

Đụng độ AC Milan ở lượt trận ra quân vòng bảng Champions League 2021/22, Liverpool sớm mở tỷ số nhờ cú tạt bóng khiến Fikayo Tomori phản lưới nhà của Trent Alexander-Arnold. Vài phút sau, The Kop tiếp tục có cơ hội nhân đôi cách biệt, đáng tiếc Mohamed Salah lại bở lỡ quả penalty.

Cuối hiệp 1, Rossoneri vùng lên mạnh mẽ và ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong vòng ít phút, lật ngược thế cờ dẫn 2-1. Tuy vậy sang hiệp 2, đội chủ nhà đã cho thấy bản lĩnh và đánh bại các vị khách nhờ 2 pha lập công của Salah cùng Jordan Henderson.

Liverpool boss Klopp shocked 'proper offer' didn't come in for Origi this summer - Bóng Đá

 Liverpool thắng kịch tính.

Ở trận cầu vừa qua, Divock Origi đá chính và có đường kiến tạo cho Salah ghi bàn đầu hiệp 2. Không may tiền đạo người Bỉ lại dính chấn thương và phải rời sân sớm.

Khi được hỏi về những gì Origi thể hiện trong tập luyện, Klopp trả lời BT Sport  được Goal dẫn lại: "Div (Origi) là 1 con người tuyệt vời. Ngày rời Liverpool, cậu ấy sẽ được xem như 1 huyền thoại. Cậu ấy đã có thể ra đi hè này nhưng bóng đá là nơi điên rồ và mọi người quên mất Div giỏi ra sao. Chúng tôi phải quyết định các vị trí, Div không làm gì sai cả."

Klopp ngạc nhiên khi không có CLB nào ngỏ ý mua cậu học trò 26 tuổi ở phiên chợ hè: "Trong kì chuyển nhượng hè, chúng tôi đều nghĩ sẽ có 1 đề nghị thích hợp, nhưng rõ ràng người ta không xem bóng đá đủ nhiều! Div là 1 chân sút ấn tượng và thi đấu thật sự tốt hôm nay."

Origi lập công trong trận giao hữu trước mùa với Sevilla:

 
Phụng Sồ | 17:55 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục