Gundogan thất vọng vì phản ứng của Barca sau khi thua Real

19:11 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnIlkay Gundogan đã kêu gọi các đồng đội ở Barcelona thể hiện nhiều cảm xúc hơn sau trận thua Clasico trước Real Madrid, barcablaugranes trích dẫn.

Tuyển thủ Đức đã lên tiếng sau trận đấu và cho biết anh rất thất vọng trước phản ứng của các đồng đội sau trận thua 1-2.

Gundogan được hỏi thất bại gây tổn thương cho Barca đến mức nào, anh nói: "Tôi phải thành thật mà nói, không nhiều như tôi mong muốn. Tôi vừa ở trong phòng thay đồ, và tất nhiên mọi người thất vọng, nhưng đặc biệt là sau khi thua một trận đấu lớn và kết quả như vậy, tôi ước gì mọi người sẽ thất vọng và tức giận hơn nữa."

3 ngôi sao bùng nổ dữ dội, người Anh gửi lời thách thức cả châu Âu - Bóng Đá

 Barca để thua Real với tỷ số 1-2.

"Đây là một vấn đề. Phải có nhiều cảm xúc hơn, đặc biệt là khi bạn thua cuộc. Bạn biết rằng bạn có thể thể hiện tốt hơn, bạn có thể làm tốt hơn trong một số tình huống nhất định Chúng tôi cần phải có một bước tiến lớn, nếu không Real Madrid hoặc thậm chí Girona sẽ bỏ xa chúng tôi."

"Tôi không đến đây để thua những trận đấu kiểu này và để tạo ra khoảng cách. Tôi cũng có trách nhiệm với bản thân mình, bạn biết đấy, một cầu thủ có kinh nghiệm không để những điều này xảy ra. Chúng tôi cần sự phản kháng."

Thanh Vũ | 18:13 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục