Guidolin tin Allegri sẽ sớm vực dậy Milan

10:11 Thứ ba 25/09/2012

HLV trưởng của Udinese, Francesco Guidolin tin rằng Massimiliano Allegri hoàn toàn có đủ khả năng để vực dậy Milan.

Cuối tuần qua, chính Guidolin và các học trò của mình đã góp tay không nhỏ vào việc nhấn chìm Allegri trong những chỉ trích từ phía dư luận sau khi đánh bại Milan với tỷ số 2-1 tại vòng 4 Serie A.

Francesco Guidolin. Ảnh: Internet.

Có lẽ cũng biết rõ khó khăn mà người đồng nghiệp đang phải đối mặt, mới đây Guidolin đã có những phát biểu kêu gọi các CĐV Milan giữ vững niềm tin với Allegri.

"Đầu tiên tôi phải có lời khen ngợi cho Milan vì màn trình diễn của họ trong 10 phút đầu tiên. Nó đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi."

"Max nói rằng ông ông sẽ không thay đổi sơ chiến thuật, và tôi đã đúng khi không tin vào điều này. Ông ấy đã chuyển sang sử dụng 2 tiền đạo cánh và một trung phong cắm. Lúc này, Max đang có mọi thứ trong tay để có thể vực dậy Milan, và tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều này."


Việc để thua 3/4 trận đấu đầu tiền của mùa giải, Milan đang phải xếp tận vị trí thứ 16 trên BXH với chỉ 3 điểm. Vào ngày mai tại vòng 5, họ sẽ có cuộc tiếp đón Cagliari trên sân nhà San Siro, nơi mà họ đã không thắng trong 4 trận gần đây nhất.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục