Gửi đề nghị "siêu to khổng lồ", City quyết cướp "giấc mơ hàng công" của Man Utd

11:55 Thứ hai 10/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.

Mới 19 tuổi nhưng Joao Felix đã khuấy đảo bóng đá Châu Âu mùa giải vừa qua. Tài năng được mệnh danh là "Cristiano Ronaldo mới" thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Benfica, với 20 pha lập công cùng 11 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường.

Và với những thống kê kể trên, không khó hiểu khi Felix được hàng loạt ông lớn trên thị trường để mắt tới, trong đó có Manchester United. Quỷ đỏ đang rất khao khát sở hữu một tài năng sáng giá như Felix để cải thiện bộ mặt hàng công cực kỳ thiếu sức sống mùa bóng vừa qua.

Pep Guardiola chốt tương lai ở Man City, Juventus hết hy vọng - Bóng Đá

Pep Guardiola đang rất quyết tâm có được Felix.

Tuy nhiên mới đây, tờ Record của Bồ Đào Nha đã đưa tin khẳng định, Manchester City đã áp sát sao mai của Benfica. Cụ thể, tờ báo này khẳng định nhà đương kim vô địch Premier League đã đưa ra một đề nghị với giá trị khổng lồ khiến cho đại diện Bồ Đào Na không thể từ chối và đã chấp nhận để "viên ngọc quý" của mình rời đi ngay hè này.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Leroy Sane đã có những động thái muốn ra đi và Bayern cũng đã có những lời hồi đáp rất mạnh mẽ, rõ ràng. Và theo những thông tin từ The Sun, cầu thủ 23 tuổi này đã tìm đến cựu ngôi sao của Manchester United là David Beckham để xin lời khuyên.

Anh Tú | 10:00 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục