Gửi đề nghị 15 triệu euro, PSG muốn chốt hạ tân binh từ Inter

18:18 Thứ bảy 28/01/2023

TinTheThao.com.vnĐại diện nước Pháp quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Slovakia trong tháng Giêng, thay vì chờ đến hết mùa giải.

 

Theo Media Foot, Paris Saint-Germain đã gửi đến Inter Milan lời đề nghị trị giá 15 triệu euro để ký hợp đồng với trung vệ Milan Skriniar trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Hợp đồng của ngôi sao người Slovakia sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, và trong bối cảnh các cuộc đàm phán gia hạn chìm vào bế tắc, đại diện nước Ý đang muốn khai thác nguồn lợi từ Skriniar bằng việc bán anh ngay tháng Giêng.

Chelsea đổi Lukaku lấy Milan Skriniar  - Bóng Đá

 Skriniar nằm trong tầm ngắm của PSG.

Sở hữu khả năng phòng ngự tuyệt vời, ngôi sao 27 tuổi nhanh chóng lọt vào mắt xanh các đội bóng lớn. Nhưng truyền thông Pháp cho rằng, PSG đã sớm tiếp cận và thuyết phục Skriniar bằng mức đãi ngộ lên đến 9 triệu euro mỗi mùa giải.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 tự tin sẽ có thể chiêu mộ thành công trung vệ người Slovakia. Trong trường hợp Inter từ chối lời đề nghị, họ sẽ chờ đến kỳ chuyển nhượng hè để chiêu mộ Skriniar theo dạng hợp đồng tự do.

Phía Inter muốn thu về khoảng 20 triệu euro từ thương vụ này, nhưng họ cũng đang cân nhắc mức giá 15 triệu euro mà PSG đưa ra, bởi đây được xem như cơ hội cuối để họ thu lợi nhuận từ việc bán Skriniar.

Trường Sơn | 17:20 28/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục