Gudjohnsen khuyên Fernandes thôi chuyền bóng cho Ronaldo

15:30 Thứ bảy 18/12/2021

TinTheThao.com.vnTheo cựu tiền đạo Chelsea, Eidur Gudjohnsen thì tiền vệ Man Utd, Bruno Fernandes nên ngừng cố gắng chuyền bóng cho Cristiano Ronaldo.

Bruno Fernandes đã tạo một cú hích ngay lập tức ở Man Utd sau khi đến Old Trafford vào tháng Giêng năm 2020. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là trung tâm trong lối chơi của Man Utd dưới thời HLV cũ Ole Gunnar Solskjaer và làm quá tốt nhiệm vụ của mình, ở khâu kiến tạo lẫn ghi bàn.

Gudjohnsen khuyên Fernandes thôi chuyền bóng cho Ronaldo - Bóng Đá

 Fernandes thi đấu khá ăn ý với Ronaldo.

Fernandes cũng rất được tin tưởng dưới quyền của tân HLV Ralf Rangnick, nhưng anh không thể duy trì được phong độ nổi bật như trước đây. Và theo Eidur Gudjohnsen, Fernandes nên ngừng cố gắng chuyền bóng cho Cristiano Ronaldo để quay lại những điều cơ bản.

"Có vẻ như Fernandes luôn tìm kiếm Cristiano Ronaldo", cựu tiền đạo Chelsea nói với hãng tin MBL. "Chín trong số 10 lần, cậu ấy cố gắng tìm kiếm Ronaldo và nếu điều này không hiệu quả, Fernandes mất kiên nhẫn và bắt đầu thử những điều rất khó khăn.

Hãy nhớ cách cậu ấy bắt đầu ở Man Utd, chúng tôi muốn thấy nhiều hơn nữa về cậu ấy."

Man Utd đã khởi đầu tốt dưới thời Rangnick, thắng 2/3 trận và bất bại cho đến nay. Tuy nhiên, bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, đà thăng hoa của họ sẽ phải tạm dừng khi trận đấu với Brighton bị tạm hoãn.

Cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông, sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ chiêu mộ một tiền vệ để củng cố chất lượng nơi tuyến giữa của mình.

Buổi họp báo đầu tiên của Ralf Rangnick tại Man United:

 
Minh Tuấn | 14:32 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục