Guardiola xác định xong "Busquets 2.0", Man City sẵn sàng nổ bom tấn

23:30 Thứ hai 07/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChắc chắn Pep Guardiola sẽ có kế hoạch để tăng cường nhân sự cho Manchester City trong hè năm nay.

Man City đã khép lại mùa giải năm nay với cú đúp giải quốc nội, gồm Premier League và League Cup. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad đã bất ngờ thất bại trước Chelsea trong trận chung kết UEFA Champios League.

Trận thua khiến HLV Pep Guardiola không khỏi thất vọng. Ông tuyên bố sẽ sớm đưa Man City trở lại cho đến khi vô địch giải đấu. Để thực hiện điều đó, Man City sẽ bổ sung thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Guardiola puts Declan in Busquets category! - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man City.

Theo nguồn tin từ ClaretandHugh, Guardiola đang dành sự quan tâm rất lớn tới Declan Rice. Ông đã xác định Rice là một Sergio Busquets mới trong đội hình Man City. Mức giá của Rice lên tới 100 triệu bảng, nhưng Man City sẵn sàng chiều ý Guardiola.

Busquets được đánh giá là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới dưới sự chỉ đạo của Guardiola. Và Guardiola, người đã đưa Busquets lên đội một, đánh giá có những điểm tương đồng giữa nhà vô địch World Cup và Rice.

Tờ City Insider còn tiết lộ: "Rice thực sự gây ấn tượng với Pep khi West Ham thi đấu tại Etihad vào cuối tháng Hai. Một số người nhận xét cách cậu ấy chơi bóng như Busquets. Guardiola và Giám đốc kỹ thuật Txiki Begiristain tin rằng những cầu thủ tài năng như Rice không thể bị bỏ qua."

Man City có nguồn lực tài chính mạnh mẽ, và chắc chắn họ sẵn sàng nổ bom tấn Rice trong thời gian tới.

Sergio Aguero trong màu áo Man City

 
Tiểu Lam | 22:32 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục