Guardiola: 'Tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay'

09:51 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Pep Guardiola dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò cưng.

Rodri quá quan trọng với Man City. Ở chung kết Champions League 2022/23, tiền vệ này ghi bàn duy nhất giúp The Citizens hạ gục Inter Milan để thỏa giấc mơ vô địch.

Mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục duy trì phong độ cao. Mới nhất, anh ghi bàn thắng quan trọng để Man City tránh một thất bại trước Chelsea ở vòng 25 Premier League.

Rodri is ‘by far the best midfielder in the world,’ reckons Pep Guardiola - Bóng Đá

 Rodri chơi rất hay.

Guardiola thừa nhận: "Tôi sẽ nói nếu tiền vệ trụ không nhận được sự đánh giá cao như các tiền đạo hoặc số 10 thì điều đó tốt. Khi một tiền vệ trụ nhận được quá nhiều lời khen thì điều đó là không tốt.

Tiền vệ cầm trịch phải chơi tích cực, vì cậu ấy và vì đồng đội, và giúp cả đội chơi tốt. Đây là vai trò của các tiền vệ mỏ neo. Tất cả những điểm nổi bật phải dành cho những người ở tuyến trên, những người ghi bàn và thực hiện các đường kiến tạo.

Nhưng Rodri luôn có khả năng ghi bàn ở những thời điểm quan trọng nên cậu ấy là một cầu thủ không thể tin được. Cậu ấy là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay vì có thể làm mọi thứ.

Thật là một bản hợp đồng tuyệt vời. Thật khó hiểu làm thế nào chúng tôi có thể đạt được những gì chúng tôi đã có trong những năm gần đây mà không có cậu ấy."

Tiểu Lam | 08:53 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục