Guardiola: "Rất cảm ơn, Klopp"

08:27 Thứ sáu 14/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha nói lời thật lòng về đồng nghiệp phía Liverpool.

Sau tất cả, Manchester City đã sớm vô địch Premier League trước 3 vòng đấu. Duy trì phong độ ổn định nhất trong số các ứng viên vô địch, nửa xanh thành Manchester lần thứ 3 thống trị hạng đấu cao nhất xứ sương mù trong vòng 4 năm.

Qua Firstpost, HLV Pep Guardiola hé mở màn ăn mừng của Citizens: "Quá tuyệt... Chúng tôi uống hơi nhiều, nhảy múa, ôm nhau, cùng hồi tưởng mùa giải tuyệt vời ra sao. Vào lúc 23h30, 15 chiếc pizza đến nơi và đó là khoảnh khắc tuyệt nhất buổi tối."

Pep Guardiola hails Jurgen Klopp ‘an inspiration’ after Manchester City clinch third title in four years - Bóng Đá

 Man City biến Liverpool thành cựu vương Premier League.

Nhà cầm quân Tây Ban Nha tri ân sự tin tưởng của BLĐ Man City: "Tôi không thể quên mùa đầu tại đây khi Man City chẳng giành được bất kỳ danh hiệu nào cả và cách mà chủ tịch hành xử với mình. Sau thất vọng lớn trước Lyon mùa trước, tôi vẫn có được sự ủng hộ từ chủ tịch."

"Đó là lý do vì sao chủ tịch là 1 phần trong thành công của chúng tôi và đây là sự tri ân dành cho ông ấy vì cổ vũ tôi, giống như tôi cổ vũ ban huấn luyện cùng các cầu thủ."

Guardiola cũng đề cập đến đồng nghiệp Jurgen Klopp: "Jurgen tất nhiên là 1 nguồn cảm hứng dành cho tôi. Qua thời gian dẫn dắt Dortmund và Liverpool, ông ấy đã biến tôi thành 1 HLV hay hơn. Ông ấy khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều về trận đấu lẫn đối thủ. Rất cảm ơn, Jurgen."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 07:57 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục