Guardiola: Nếu Valdes không xuất sắc, mọi chuyện có lẽ đã khác

22:45 Thứ hai 23/01/2012

Huấn luyện viên Pep Guardiola của Barcelona vừa cho biết ông cảm thấy tự hào với sự tiến bộ của các học trò sau khi kết thúc một nửa chặng đường của mùa giải La Liga bằng chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Malaga ngay trên sân khách.

Lionel Messi đã ghi cú hattrick thứ năm của anh trong mùa giải này để giúp gã khổng lồ xứ Catalonia có được chiến thắng khá dễ dàng tại Andalucia và tiếp tục đeo bám đội dẫn đầu Real Madrid trên bảng xếp hạng.

Messi lại có một màn trình diễn xuất sắc. Ảnh: ESPN.

Guardiola thừa nhận đội bóng của ông sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vô địch trong mùa giải năm nay, nhưng cũng khẳng định mọi việc vẫn còn nằm trong quyền kiểm soát của Barcelona.

Guardiola phát biểu: “Chúng tôi đã thành công trong việc kiếm trọn vẹn ba điểm trong trận đấu này. Chúng tôi đã kết thúc giai đoạn lượt đi. Real Madrid đã chơi rất tốt trong giai đoạn lượt đi và họ đang chiếm ưu thế so với chúng tôi. Tuy nhiên, vẫn còn một chặng đường dài phía trước và chúng tôi sẽ nỗ lực để lại là người chiến thắng cuối cùng”.

Guardiola cũng nói thêm: “Khoảng cách giữa thắng và thua hết sức mong manh và hôm nay là một ví dụ điển hình. Nếu Valdes không xuất sắc cản phá những pha uy hiếp của Malaga lúc đầu trận, tôi thật không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục