Griezmann lần đầu làm được việc này trong ngày Atletico lập kỷ lục

09:59 Chủ nhật 26/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann đã có một trận đấu hay nhất từ đầu mùa tại La Liga. Hy vọng đây sẽ là khởi đầu cho sự hồi sinh của ngôi sao người Pháp.

Vào rạng sáng nay, Atletico đã kéo dài mạch trận bất bại của mình tại La Liga từ đầu mùa lên con số 13 với thắng lợi 5-0 trước Levante. Với thành tích này, thầy trò của HLV Simeone đã vượt qua kỷ lục cũ từng lập trong mùa giải 1995/1996 (vô địch La Liga và vô địch cúp nhà vua) với 12 trận bất bại.

Griezmann lần đầu làm được việc này trong ngày Atletico lập kỷ lục - Bóng Đá

 Griezmann đã có một trận đấu hay nhất từ đầu mùa tại La Liga.

Trong số các cầu thủ đã lập công cho Atletico, Griezmann chính là cái tên nổi bật nhất. Cụ thể ngôi sao người Pháp đã lập một cú đúp và thực hiện một pha kiến tạo. Đây là một dấu hiệu rất đáng mừng, khi đây là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay anh vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong mùa giải năm nay.

Cần biết rằng trong mùa giải năm nay, Griezmann đã chịu rất nhiều sức ép từ dư luận vì phong độ rất kém của mình trong mùa giải năm nay. Tính luôn cú đúp có được vào rạng sáng nay, cầu thủ 26 tuổi này chỉ mới có được 4 bàn tại La Liga.

Ở một diễn biến khác, cũng đang có rất nhiều tin đồn về việc Griezmann sẽ rời Atletico ngay trong tháng Giêng. Ngay cả HLV Simeone thời gian gần đây cũng đã không ít lần bóng gió về khả năng ra đi của cậu học trò.

Với thắng lợi này, Atletico vẫn đang giữ vững vị trí thứ 3 tại La Liga với 27 điểm và tạm thời thu hẹp khoảng cách với Barcelona xuống còn 7 điểm trên BXH.

Video chiến thắng của Atletico trước Levante

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục