"Griezmann là mẫu cầu thủ mà Man United cần"

16:37 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnQua Paddy Power, Louis Saha tin rằng Antoine Griezmann sẽ là bản nâng cấp cho Mason Mount tại Man United.

Mount gia nhập Man United từ Chelsea vào mùa hè trong một thỏa thuận trị giá khoảng 60 triệu bảng kèm phụ phí. Tuyển thủ Anh đã có khởi đầu khó khăn tại Old Trafford khi mới chỉ được đá chính 4 trận ở Premier League.

Erik ten Hag hiện thích các lựa chọn khác thay vì Mount và Man United hiện đang được liên kết với Griezmann, Quỷ đỏ được cho là đang bị cám dỗ bởi điều khoản giải phóng 22 triệu bảng trong hợp đồng với Atletico Madrid của ngôi sao người Pháp.

Saha  khuyên MU mua Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann được liên kết với M.U.

Cựu tiền đạo Man United, Louis Saha lên tiếng về thương vụ này: "Antoine Griezmann là một cầu thủ tài năng và không giống như nhiều cầu thủ khác, không bao giờ có bất kỳ nghi ngờ nào về cậu ấy cả.

Griezmann rất cơ động và có thể chất tốt, cậu ấy sẽ luôn tìm được vị trí phù hợp. Sự quan tâm của Man United dành cho Griezmann cho thấy ngay rằng có điều gì đó không ổn.

Họ đã có Mason Mount, nhưng điều đó có nghĩa là họ đang tìm người thay thế cậu ấy vì Griezmann là mẫu cầu thủ mà Man United cần. Griezmann là một cầu thủ thông minh, có thể tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Atletico Madrid và điều đó sẽ thực sự thú vị. Nhưng tôi không coi cậu ấy là bản hợp đồng cho tương lai của Man United."

Minh Tuấn | 15:39 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục