Greenwood sẵn sàng rời M.U tới bến đỗ gây sốc

05:59 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnThời điểm này, chưa rõ khi nào Mason Greenwood có thể ra sân chơi bóng cho Manchester United hoặc có thể điều đó không xảy ra.

 

Tối 2/2 (giờ Việt Nam), Mason Greenwood bất ngờ được tuyên trắng án. Tuy nhiên, Greenwood khiến Man Utd khó xử.

Tuyển thủ Anh không tham dự một trận đấu chuyên nghiệp nào kéo dài trong một năm. Và dù Greenwood thoát tội, theo Daily Star, Man Utd sẽ cân nhắc kỹ tình trạng của cầu thủ này.

Man Utd muốn tổ chức cuộc điều tra của riêng họ trước khi cho phép Greenwood ra sân. Là một CLB lớn và tầm cỡ, Quỷ đỏ phải chắc chắn 100% rằng Greenwood vô tội.

Mason Greenwood plotting drastic transfer if Manchester United block first-team return - Bóng Đá

 Greenwood sẵn sàng chia tay Man Utd.

Nếu cảm thấy Greenwood không thực sự vô tội, Man Utd có thể tiếp tục đình chỉ cầu thủ này vô thời hạn hoặc chấm dứt hợp đồng.

Với những diễn biến đó, The Sun tiết lộ Greenwood cảm thấy bản thân có thể không không còn cơ hội khoác áo Man Utd hoặc bất kỳ CLB nào ở Anh do bị nhiều người phản đối.

Khi ấy, Greenwood sẵn sàng tới châu Á để bắt đầu lại sự nghiệp.

Một nguồn tin thân cận với tiền đạo này khẳng định Greeenwood sẵn sàng sang Trung Quốc chơi bóng và có thể không còn muốn chơi cho Man Utd, vì cảm thấy CLB hỗ trợ mình rất ít khi lần đầu tiên anh bị bắt.

Nguồn tin nói với The Sun: “Vào thời điểm bị bắt, Greenwood kiên quyết không muốn khoác lên mình chiếc áo đỏ nữa. Anh ấy cảm thấy như câu lạc bộ không đứng về phía mình.

Greenwood nói rằng sẽ rất vui khi được đến Trung Quốc miễn là anh được trả lương cao và thi đấu. Quan điểm của Greenwood có thể không còn gay gắt trong vài tháng qua, nhưng anh ấy không vui chút nào."

Tiểu Lam | 05:29 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục