Grealish vuốt ve người đẹp bikini

07:26 Thứ ba 11/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, ngôi sao Man City bị bắt gặp khiêu vũ, có cử chỉ thân mật với một chân dài nóng bỏng.

 

Cuộc vui của Jack Grealish chưa kết thúc. Ngôi sao người Anh cùng những người bạn đang tận hưởng quãng thời gian vui chơi tại đảo Ibiza. Cánh săn ảnh bắt gặp Grealish khiêu vũ bên cạnh một cô gái lạ.

Hình ảnh trên có thể khiến ngôi sao 27 tuổi gặp rắc rối lớn với cô bạn gái Sasha Attwood. Sasha Attwood đang đi nghỉ mát tại Italia. Grealish nhảy múa, vuốt ve chân của một cô gái trẻ sexy tại Blue Marlin Ibiza.

Kể từ khi cập bến Man City, Grealish luôn gắn liền với những bữa tiệc tùng hoành tráng. Theo Mirror, cựu sao Aston Villa chỉ rời hộp đêm vào rạng sáng ngày hôm sau.

Jack Grealish caresses and dances with new female pal as Man City star parties in Ibiza - Bóng Đá

Grealish có cử chỉ thân mật với người đẹp.

Theo kế hoạch dự kiến, Grealish sẽ hội quân trở lại Man City tuần này nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Mùa giải 2022/2023, ngôi sao 27 tuổi có màn thể hiện ấn tượng trên hành trình đội chủ sân Etihad giành cú ăn 3 lịch sử: Premier League, FA Cup, Champions League.

"Tôi không phải là người duy nhất đi chơi, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ. Tôi không nghĩ bản thân là chàng trai thích tiệc tùng. Nhiều người ăn chơi nhung bảo rằng họ không làm điều đó".

Anh Nguyễn | 06:56 11/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục