Grealish cam chịu, nghe Guardiola khiển trách

12:28 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, người dẫn chương trình beIN SPORTS Richard Keys chú ý đến khoảnh khắc giữa Pep Guardiola và Jack Grealish.

Manchester City và Arsenal hòa 0-0 tại Etihad. Cuộc đối đầu không xuất hiện bàn thắng và nó trái với kỳ vọng của người hâm mộ. Chỉ có ba cú sút trúng đích trong cả trận đấu, trong đó cơ hội tốt nhất xuất hiện ở hiệp một khi Nathan Ake đánh đầu trúng vào David Raya.

Erling Haaland "tàng hình" trước cặp trung vệ Gabriel Magalhaes và William Saliba của Arsenal. Pháo thủ không tạo được nhiều sự chú ý ở đầu bên kia. Sự bế tắc đã giúp Liverpool giữ vững vị trí đầu bảng khi họ đã giành được chiến thắng 2-1 trước Brighton.

Pep Guardiola accused of 'playing up to cameras' as Richard Keys furiously slams antics - Bóng Đá

 Grealish bị Guardiola.

Có rất ít điều để thảo luận đối với các chuyên gia, vì vậy người dẫn chương trình beIN SPORTS Richard Keys đã thực hiện một cách tiếp cận khác. Pep Guardiola được nhìn thấy có một cuộc thảo luận sôi nổi với Jack Grealish sau tiếng còi mãn cuộc. HLV Man City giải thích điều gì đó cho cậu học trò.

Không rõ chính xác Guardiola đã nói gì vớiGrealish, ngôi sao vào sân thay Mateo Kovacic ở phút 61, nhưng có vẻ như ông không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn cầu thủ người Anh. Trên thực tế, Grealish không phải là cầu thủ tấn công duy nhất thể hiện sự thất vọng bên phía nhà ĐKVĐ.

Lữ Phong | 11:30 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục