Graeme Le Saux chỉ ra cầu thủ hoàn hảo cho Lampard

07:57 Thứ năm 31/12/2020

TinTheThao.com.vnDù đã chi tiêu mạnh tay trong mùa Hè 2020, Chelsea vẫn chưa có một đội hình hoàn hảo theo ý của Frank Lampard.

Phong độ của Chelsea thời gian gần đây là không ấn tượng. Họ cần sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Và Declan Rice - cầu thủ được định giá 80 triệu bảng của West Ham - là mục tiêu số 1 của The Blues.

Frank Lampard told how to fit £80m Declan Rice into his dream Chelsea midfield - Bóng Đá

 Lampard đang gặp khó ở Chelsea.

"Rõ ràng là họ đã theo dõi và rất quan tâm đến Declan Rice. Tôi nghĩ cậu ấy có tiềm năng rất lớn, cậu ấy đang chơi rất tốt", Le Saux nói.

"Tôi nói về sự nhất quán và sự hiểu biết về giải đấu - Declan Rice có cả hai và cậu ấy trẻ. vì vậy, bạn có thể đưa cậu ấy vào đội hình và bạn biết mình sẽ nhận được gì từ cậu ấy mỗi tuần.

Declan Rice có phải là một cầu thủ mà Chelsea cần không? Tôi nghĩ rằng tùy thuộc vào cách họ sắp đặt.

Cậu ấy là một cầu thủ mang lại sự bảo vệ cho hàng hậu vệ bốn người. Rõ ràng, bạn có Kante, Jorginho và Kovacic chơi ở hàng tiền vệ ba người với một người là tiền vệ cầm trịch và tôi nghĩ Frank muốn thay đổi thành hàng tiền vệ hai người. Tôi nghĩ anh ấy vẫn chưa tìm thấy sự kết hợp tốt cho Kante và người khác.

Vì vậy, với Declan Rice, hoặc một người nào đó như Rice vào đội hình, sẽ cho phép Lampard lựa chọn để chơi như một tiền vệ duy nhất, hoặc sát cánh cùng với Kante."

Lampard than phiền về Werner:

 
Minh Tuấn | 06:59 31/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục