Goretzka lên tiếng trước tin đồn rời Bayern

12:59 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports sau khi cùng Bayern Munich đánh bại Union Berlin mới đây, tiền vệ Leon Goretzka khẳng định bản thân vẫn hạnh phúc tại Hùm Xám.

Tiếp đón Union Berlin trên thánh địa Allianz Arena trong trận đấu thuộc khuôn khổ Bundesliga 2023/24, Bayern đã vượt qua đại diện thủ đô nước Đức với tỉ số tối thiểu để tìm lại niềm vui chiến thắng sau thất bại trước Werder Bremen cuối tuần trước. 

Góp mặt trong đội hình chính CLB xứ Bavaria ở chiến thắng rạng sáng nay, tiền vệ Goretzka đã không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc sau trận.

“Thật tuyệt khi được HLV trao cơ hội đá chính, mục tiêu của tôi luôn là được xuất phát ngay từ đầu ở mỗi trận đấu”, ngôi sao người Đức nói trên Sky Sports. “Toàn đội đã thi đấu tốt để có được 3 điểm, bạn không thể kỳ vọng mọi thứ điều diễn ra hoàn hảo tuần này qua tuần khác”. 

Bayern Munich’s Leon Goretzka talks starting role, transfer rumors, and win over Union Berlin - Bóng Đá

 Goretzka vẫn hạnh phúc tại Bayern. 

Kể từ khi Raphael Guerreiro cập bến sân Allianz Arena từ Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng hè 2023, vị trí của Goretzka nơi tuyến giữa Hùm Xám không còn bất khả xâm phạm bởi HLV Thomas Tuchel thường xuyên xoay tua anh với Guerreiro nhưng Goretzka khẳng định bản thân không cảm thấy phiền hà bởi vấn đề này và cam kết tương lai với Bayern.  

“Về vị trí thi đấu, bạn phải hỏi HLV trưởng”, Goretzka nói thêm. “Tôi biết mình cần làm gì và tôi sẽ tiếp tục nỗ lực thời gian tới. Tôi không biết những tin đồn cho rằng tôi rời CLB đến từ đâu nhưng tôi không quan tâm về nó”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:01 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục