Gomez lên tiếng bênh vực Schweinsteiger

09:46 Thứ năm 28/06/2012

Tiền đạo Mario Gomez đã bác bỏ những thông tin cho rằng tiền vệ Bastian Schweinsteiger nên ngồi ngoài sân trong chiến thắng của đội tuyển Đức trước Hy Lạp tại vòng tứ kết vừa qua.

Phát biểu trên tờ Bild, Gomez cho biết: “Schweinsteiger đã có một mùa giải rất khó khăn khi thường xuyên phải đối mặt với những chấn thương. Anh ấy không có được 100% phong độ. Bây giờ mới có 3 ngày mà đã có những ý kiến về anh ấy như vậy là không đúng.”

HLV Joachim Loew đã có một loạt sự thay đổi trong trận đấu tứ kết với Hy Lạp trong đó chính Gomez cũng phải ngồi trên ghế dự bị mặc dù tiền đạo này đã ghi được cả 3 bàn thắng cho đội tuyển Đức tại vòng đấu bảng.

Trong khi đó, Schweinsteiger vẫn có được vị trí chính thức trong trận đấu với Hy Lạp nhưng màn trình diễn của tiền vệ CLB Bayern đã hứng những lời chỉ trích khắc nghiệt của dư luận. Trước những lời chỉ trích nhằm Schweinsteiger, Gomez đã lên tiếng bênh vực người đồng đội của mình, thậm chí anh đã gọi những lời lẽ đó là những thứ rác rưởi.

Theo Gomez, Schweinsteiger đã thi đấu xuất sắc và góp công lớn vào tấm vé bán kết của ĐT Đức

"Anh ấy hơi mệt sau trận đấu đầu tiên nhưng anh ấy đã thể hiện được mình là cầu thủ đẳng cấp thế giới sau trận đấu thứ hai và anh ấy đã kiệt sức sau trận đấu cuối cùng ở vòng bảng.

Những lời lẽ như vậy là những thứ rác rưởi. HLV trưởng luôn biết cách làm những gì tốt nhất cho anh ấy và những gì anh ấy cần.”
- Gomez nói.

Tiền đạo trụ cột của đội tuyển Đức cũng hết lời ca ngợi Sami Khedira sau khi tiền vệ của Real đã thi đấu rất tuyệt vời cho Mannschaft kể từ khi Euro 2012 khai màn.

"Khedira đã trở thành một nhạc trưởng thực sự. Những gì anh ấy thể hiện khiến tôi thực sự mừng cho anh ấy bởi vì anh ấy luôn luôn phải đối mặt với những lời chỉ trích.

Những lời chỉ trích về anh ấy là không hợp lý chút nào. Đó là những lời lẽ khiến cho anh ấy không bao giờ để tâm. Anh ấy đã có một bước tiến lớn tại Real Madrid. Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới." Gomez ca ngợi tiền vệ của Real.

Việt Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục