Góc Man United: “Thiên thần và mãnh hổ”

16:32 Chủ nhật 07/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Quả bom tấn Radamel Falcao đã phát nổ tại “nhà hát của những giấc mơ” vào giờ phút cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè, để những ai yêu mến quỷ đỏ vỡ òa trong cảm xúc và tiếp tục mơ về những vinh quang trước đây của đội bóng. M.U đã có cuộc thanh trừng lực lượng được cho là quyết liệt nhất từ trước đến nay khi mà hàng loạt những cái tên như Kagawa, Welbeck, Chicharito, Vidic đều phải ra đi để nhường chỗ cho những nhân tố mới chất lượng hơn và giàu khát khao chiến đấu hơn.

M.U đã trãi qua một trong những mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử đội bóng khi từ vị thế của nhà vô địch bị đá văng ra khỏi Top được dự cúp châu Âu, Moyes bị sa thải không thương tiếc để nhường chỗ cho HLV lão luyện Louis van Gaal. Hi vọng vực lại một đế chế huy hoàng khi chi ra hàng trăm triệu bảng mang về những bản hợp đồng hết sức chất lượng như Luke Shaw, Blind, Herrera và đáng chú ý hơn cả là hai quả bom tấn Di Maria và Falcao. “Thiên thần và mãnh hổ” đã cập bến Old Trafford để giúp M.U trở lại cạnh tranh mạnh mẽ cho cuộc đua Premier League đầy khốc liệt.

Angel di Maria và Radamel Falcao. Ảnh Manchester United

Những năm tháng thi đấu cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, “thiên thần” luôn thi đấu cực kỳ xuất sắc ở vị trí hành lang cánh phải, anh là ngòi nổ đáng sợ với tốc độ, kỹ thuật, khả năng kiến tạo tuyệt vời và là đối tác ăn ý của Ronaldo và Benzema nơi hàng công, song một đội bóng lắm tiền nhiều của như Real thường rất bạc bẽo, bất chấp những cống hiến không biết mệt mỏi của anh, họ vẫn mang về Bale và giờ đây là Rodriguez để dần dần đẩy anh ra khỏi Bernabeu. Ngay lập tức M.U đã không ngần ngại bỏ ra 60 triệu bảng để giải cứu thiên thần khỏi mãnh đất ngột ngạt ấy và khoác lên vai anh chiếc áo số 7 huyền thoại vốn đầy vinh quang và trách nhiệm.

Còn “mãnh hổ” Falcao đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo A.Madrid trước khi chuyển sang thiếu gia nước Pháp Monaco để giúp đội bóng công quốc trở thành một thế lực đáng sợ tại League 1, cạnh tranh sòng phẳng với PSG ở giải đấu quốc nội. Nhưng có lẽ tiếng tăm cũng như những giá trị truyền thống của Monaco cũng như môi trường League 1 không đủ hấp dẫn cũng như ít đất diễn cho một siêu tiền đạo đẳng cấp như Falcao, anh đã cập bến M.U, đội bóng đang có những đổi thay mạnh mẽ về mặt nhân sự bằng việc mua sắm rầm rộ và đang rất khát khao trở lại.

Có Di Maria, M.U sẽ có một mũi khoan phá lợi hại bên hành lang cánh, sẵn sàng sọc thẳng vào trung tuyến để dứt điểm hoặc tung ra những đường chuyền lợi hại cho các tiền đạo, công việc mà chúng ta vẫn thường thấy anh làm được trong những năm tháng thi đấu cho Real Madrid. Anh sẽ kết hợp cùng những Rooney, Persie và đặc biệt là tay săn bàn thượng thặng Falcao, mẫu tiền đạo được đánh giá là toàn diện nhất thế giới hiện nay khi sở hữu kỹ thuật, sức mạnh, khả năng đánh hơi bàn thắng, làm tường và cả những cú nã đại bác trời giáng.

Những Fan hâm mộ quỷ đỏ hẳn đang trãi qua những tháng ngày hạnh phúc nhất khi cùng một lúc thiên thần và mãnh hổ đều cập bến Old Trafford, sở hữu một HLV tài năng cùng hàng loạt những bản hợp đồng chất lượng, họ có quyền được mơ về một tương lai tươi sáng tại “nhà hát của những giấc mơ”.

(Bạn đọc Nguyễn Duy Thuật)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục