Giữ lời hứa, tổng thống Barack Obama gửi bia cho đồng nghiệp

11:39 Thứ hai 15/09/2014

(BongDa.com.vn) - Mới đây nhất, tổng thống Mỹ Barack Obama đã giữ lơi hứa khi quyết định gửi 2 thùng bia hảo hạng nhất đến người đồng nghiệp của nước Bỉ. Đây là một phần giao kèo giữa hai vị lãnh đạo này trong kì World Cup vừa rồi.

Còn nhớ tại World Cup 2014, thủ tướng nước Bỉ Elio Di Rupo đã dùng trang cá nhân Tweeter gửi lời thách đấu tới tổng thống Barack Obama trước trận đấu giữa Bỉ và Mỹ tại vòng 1/8 đội. Cụ thể vị thủ tướng này nhắn nhủ người nào thua sẽ phải gửi cho người còn lại một thùng bia hảo hạng nhất của đất nước mình. Và tổng thống Obama đã chấp nhận lời thách đấu này.

Hai thùng bia mà tổng thống Obama gửi đến người đồng nghiệp.

Trong cuộc đối đầu đó, Bỉ và Mỹ đã có màn trình diễn rất hấp dẫn và kết quả chung cuộc Bỉ đã giành thắng lợi 2-1 hết sức kịch tính.

Hai tháng sau khi kết thúc World Cup, tổng thống Obama đã trả cả vốn lẫn lãi khi không chỉ gửi cho người đồng nghiệp 1 thùng bia như giao ước mà vị tổng thống này còn khuyến mãi thêm một thùng nữa.

Bia mà vị tổng thống này gửi đến cho người đồng nghiệp là loại được sản xuất bởi nhà máy bia thủ công lớn nhất nước Mỹ Sam Adam. Rõ ràng, Obama đã giữ đúng lời hứa của mình.

Dù phải bận rộn giải quyết công việc nhưng việc làm trên cho thấy những vị lãnh đạo của thế giới vẫn có cách để giải trí đồng thời tự tạo niềm vui riêng cho bản thân.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục