Giroud được thầy khuyên đừng tới Chelsea

21:38 Chủ nhật 04/02/2018

TinTheThao.com.vnOlivier Giroud thừa nhận anh đã gọi được hỏi lời khuyên của Didier Deschamps trước khi đưa ra quyết định có nên chuyển tới Chelsea thi đấu hay không.

Tiền đạo người Pháp đã rời Arsenal để nhường chỗ cho Pierre-Emerick Aubameyang vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa qua. Đây là một thương vụ khiến không ít CĐV Pháo Thủ cảm thấy tiếc nuối, vì bản thân Olivier Giroud cũng đã để lại rất nhiều dấu ấn tại Emirates trong những năm qua.

Giroud được thầy khuyên đừng tới Chelsea - Bóng Đá

 Giroud từng được khuyên đừng tới Chelsea

Bản thân Giroud có lẽ cũng đã rất phân vân trong việc tìm đội bóng mới, vì thế anh đã quyết định gọi hỏi ông thầy trên tuyển Pháp là Didier Deschamps.

"Một tuần trước ngày cuối kỳ chuyển nhượng, tôi cần lời khuyên," Giroud chia sẻ. "Tôi đã gọi Deschamps để xin ý kiến. Ông ấy không thật sự ủng hộ tôi tới Chelsea, nhưng cũng đồng ý rằng tôi nên đổi đội bóng."

"Tôi đã nhận được đề nghị từ Dortmund, cũng như AS Roma. Tuy nhiên tôi muốn ở lại Premier League và Chelsea chính là cơ hội dành cho tôi. Tôi biết Antonio Conte rất muốn làm việc cùng tôi, và thế là đủ."

Video tài năng của Olivier Giroud

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:45 04/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục