Giroud cùng tuyển Pháp “thề sống thề chết” vì suất dự World Cup

10:40 Thứ hai 18/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo ĐT Pháp là Olivier Giroud nói anh cùng đồng đội đã sẵn sáng một phen sinh tử để qua được vòng Playoff khó khăn đến World Cup 2014.


Les Bleus đã đánh mất lợi thế khi để cho Ukraine thắng cách biệt 2 bàn trận lượt đi tại Kiev.

Hậu vệ đồng đội với Giroud tại Arsenal là Laurent Koscielny đã chơi rất tệ trận đó khi 'biếu không' Ukraine một quả penalty và còn nhận thẻ đỏ khiến hàng thủ tuyển Pháp đã mỏng nay còn mỏng hơn. Nhưng trong lần đối đầu lượt về trên đất Pháp, Giroud tỏ ra rất tự tin rằng 'gà trống Goulois' sẽ làm được cú lội ngược dòng thần kì.

Olivier Giroud cần phải "bật cao" hơn nữa để tuyển Pháp có vé đến Brazil

Trả lời phóng viên, Giroud cho hay:

“Chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu đến chết vì suất đi Brazil sang năm”

“Chúng tôi muốn khẳng định với CĐV Pháp và chính bản thân mình rằng các cầu thủ Pháp xứng đáng là đại diện cho đất nước 'hình lục lăng' này. Chúng tôi thề sẽ đem lại sự tự hào cho tất cả những CĐV đã yêu thương và ủng hộ hết mình cho đội bóng.”

“Tôi cũng rất sốc và cảm thấy bị tổn thương ở trận lượt đi. Tôi muốn chuộc lại lỗi lầm, và tất cả các đồng đội của tôi cũng vậy.”


Nói về đại diện Đông Âu đang chiếm ưu thế cao trong cuộc cạnh tranh với Pháp, Giroud nhận xét:

“Ukraine sẽ vẫn đá với 100 phần trăm sức mạnh như trận lượt đi, họ cũng khát khao vào vòng chung kết như chúng tôi vậy. Nhưng tôi tin vào điều thần kì.

“Tôi sẽ không thể nào chịu đựng được ý nghĩ rằng Pháp sẽ vắng mặt tại World Cup 2014”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục