Giroud có thể rời Milan

22:37 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên Radio CRC, người đại diện tiền đạo Olivier Giroud, Vincenzo Morabito đã có nhiều chia sẻ về tương lai của ngôi sao người Pháp.

Hợp đồng hiện tại giữa Giroud với Milan còn thời hạn đến tháng 6/2024 nhưng theo truyền thông Italia, cả 2 bên vẫn chưa có động thái đàm phán về một giao kèo mới.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo 37 tuổi có khả năng sẽ đến thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. Mới đây, đích thân người đại diện của nhà vô địch thế giới 2018 thừa nhận cựu sao Chelsea có khả năng sẽ rời sân San Siro trong mùa hè tới. 

“Giai đoạn còn lại mùa này sẽ đóng vai trò quan trọng trong quyết định của Giroud”, Morabito nói trên Radio CRC. “Cậu ấy vẫn đang hạnh phúc tại Milan nhưng sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho gia đình. Cậu ấy từng từ chối sang Arab Saudi chơi bóng bởi Giroud không hứng thú với tiền bạc, cậu ấy hiện còn hợp đồng với Milan và chúng ta cần chờ quyết định từ Giroud nhưng tôi không chắc cậu ấy sẽ ở lại Milan”. 

Giroud intermediary refuses to rule out Milan exit - Bóng Đá

 Giroud chưa quyết định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. 

Mùa này ngôi sao sinh năm 1986 vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Rossoneri bởi phong độ ghi bàn ấn tượng của mình. Sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường, Giroud đã ghi được 12 bàn thắng, đồng thời cung cấp 9 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Giroud gia nhập Milan từ Chelsea vào mùa hè năm 2021, giúp đội chủ sân San Siro đoạt danh hiệu Serie A ngay trong mùa bóng đầu tiên. 

Trong trường hợp Giroud quyết định ra đi theo dạng tự do ở TTCN hè 2024, Milan có thể chiêu mộ Jonathan David của Lille hoặc Benjamin Sesko của RB Leipzig làm phương án thay thế.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:07 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục