Girona thừa nhận rất muốn có 'hàng thải' Barca

12:54 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Girona Quique Carcel đã xác nhận mong muốn của câu lạc bộ về cuộc tái hợp với Oriol Romeu.

Tiền vệ Romeu đã gia nhập đối thủ Barcelona. Tuy nhiên, sau khởi đầu đáng khích lệ ở Catalan, cầu thủ 32 tuổi này từ lâu đã không còn được ưa chuộng dưới quyền của Xavi. Không có gì ngạc nhiên khi thấy tin đồn rằng Romeu có thể sẽ ra đi nhanh chóng vào tháng Giêng.

Trong khi đó, Girona được cho là bến đỗ tiềm năng của anh. Trong nỗ lực tìm kiếm quân tiếp viện ở giữa sân để theo đuổi danh hiệu La Liga, Girona đã xác định Romeu là một sự bổ sung tiềm năng với chi phí thấp. Tuy nhiên, cuối cùng, một thỏa thuận đã không thể đạt được.

Oriol Romeu tipped to leave Barcelona and return to Girona at the end of the season - Bóng Đá

 Girona đã muốn chiêu mộ Romeu.

Quique Carcel, nói chuyện với Mundo Deportivo, xác nhận rằng Girona thực sự rất muốn tái hợp với Romeu vào tháng trước. Tuy nhiên, các quy định của La Liga cuối cùng đã khiến động thái này không thể thực hiện được, không một cầu thủ nào được phép đăng ký với cùng một câu lạc bộ 2 lần trong một mùa giải.

Quique nói: "Ngay từ phút đầu tiên, tôi đã luôn nói rằng Oriol là một cầu thủ quan trọng. Nhưng cậu ấy đang ở Barca. Nếu có thể, chúng tôi đã nỗ lực để cậu ấy trở về, mặc dù các quy định không cho phép điều đó xảy ra."

Thanh Vũ | 11:56 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục