Girona lại tiếp tục săn người của Barca

09:14 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo cho hay, hiện tượng La Liga đang muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ trẻ khác của Barcelona.

Nhiều câu lạc bộ nổi tiếng đã để mắt tới chữ ký của một thành viên mới nổi ở hàng phòng ngự Barcelona. Mundo Deportivo hôm thứ Hai đã cung cấp thông tin mới nhất về tương lai của thần đồng Mikayil Faye.

Tottenham plot summer move for £341m-rated Barcelona sensation as Postecoglou eyes cover for trio (Mikayil Faye). - Bóng Đá

 Faye là cái tên mới nổi của Barca.

Cầu thủ người Senegal giành một suất trong đội hình của Xavi trong trận đấu với Las Palmas, sau đó quay lại ghi bàn ấn định chiến thắng cho Barcelona B.

Ngôi sao 19 tuổi tiếp tục thăng tiến, khi Faye nhanh chóng khẳng định mình là gương mặt đột phá tiếp theo tại Barcelona. Với những thành tích xuất sắc như vậy, sẽ không thể thiếu những sự quan tâm từ các đội bóng khác.

Do sự xuất hiện của Pau Cubarsi tại gã khổng lồ xứ Catalunya, khả năng trụ lại đội một của Faye hiện tại có vẻ rất mờ mịt.

Đổi lại, có ý kiến cho rằng, khi có được với lời đề nghị phù hợp, Blaugrana có thể chấp thuận cho anh ra đi vào mùa hè này, để giảm bớt những khó khăn tài chính đang diễn ra của họ.

Theo Mundo Deportivo, sau khi bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến sự phục vụ của Faye trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, đối thủ của Barca tại La Liga là Girona đã sẵn sàng trở lại bàn đàm phán cho cầu thủ người Senegal vào mùa hè năm nay.

Đăng Nguyễn | 08:16 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục