Giới chủ Ả Rập chuẩn bị biến Newcastle thành thế lực như PSG, Man City

21:39 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnThêm một cuộc đổ bộ đáng chờ đợi nữa ở Premier League sắp diễn ra và lần này Newcastle United có cơ hội đổi đời.

Cách đây không lâu, báo chí châu Âu đồn thổi, nhà Glazers đang có ý định chuyển nhượng Man United và hoàng thân Saudi Arabia liền nhập cuộc. Tuy nhiên, tờ The Athletic khẳng định, giới chủ Man United sớm từ chối lời đề nghị trên. Từ đó đến nay, các cuộc đàm phán đã chấm dứt.

Tuy nhiên, gia đình hoàng gia Saudi Arabia, đứng đầu là Thái tử Mohammed Bin Salman đã có hướng đi khác. Cụ thể, nguồn tin từ Mirror Sport tiết lộ, PIFSaudi (Public Investment Fund of Saudi Arabia) - Quỹ đầu tư công là quỹ tài sản có chủ quyền của Saudi Arabi chuẩn bị lên kế hoạch thâu tóm Newcastle.

Giới chủ Ả Rập sẵn sàng tạo nên một thế lực mới ở Premier League - Bóng Đá

 Giới chủ Saudi Arabia sẵn sàng thâu tóm Newcastle.

Thương vụ mua lại Newcastle có thể được thông qua với mức giá 305 triệu bảng. Theo Mirror, phía Saudi Arabia không ngần ngại biến Newcastle trở thành một thế lực lớn của nước Anh như cách hoàng thân Abu Dhabi đã từng làm với Man City năm 2008.

Động thái mới nhất cho thấy, hoàng gia Saudi Arabia sẵn sàng tiếp quản Newcastle. Cụ thể, họ chuẩn bị bỏ lệnh cấm dành cho nhà đài beIN Sports - đối tác của Premier League. Như vậy, lần đầu tiên trong nhiều năm, Premier League có thể xuất hiện trên sóng truyền hình tại quốc gia này.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, chắc chắn Premier League sẽ một lần nữa dậy sóng. Với tiềm lực tài chính dồi dào, các ông chủ Saudi Arabia có thể mạnh tay rót vốn và khi ấy, Newcastle sẽ khiến tất cả phải dè chừng.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 20:41 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục