Gianluigi Donnarumma bị cấm thi đấu 2 trận tại Ligue 1

05:59 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Footmercato, thủ thành người Italia sẽ vắng mặt trong hai trận đấu tiếp theo của PSG tại Ligue 1.

Trong cuộc đối đầu giữa Le Havre và Paris Saint-Germain thuộc khuôn khổ vòng 14 của Ligue 1, thủ thành Gianluigi Donnarumma đã bị truất quyền thi đấu ngay ở phút thứ 10 sau tình huống phạm lỗi với tiền đạo Josue Casimir bên phía đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Gianluigi Donnarumma bị truất quyền thi đấu trong trận gặp La Havre.

Ủy ban kỷ luật của Ligue 1 vừa đưa ra án phạt dành cho Gianluigi Donnarumma. cựu cầu thủ của AC Milan sẽ bị treo giò ở hai trận đấu tiếp theo tại Ligue 1, gặp Nantes và Lille. Đây chắc chắn sẽ là một tin không vui dành cho huấn luyện viên Luis Enrique.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo đội bóng thủ đô nước Pháp, Gianluigi Donnarumma đã chứng tỏ được khả năng trong khung gỗ PSG. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, phong độ của thủ thành người Italia lại gặp vấn đề. Anh thường xuyên mắc sai lầm, đẩy đồng đội vào thế bất lợi.

 - Bóng Đá

 Gianluigi Donnarumma nhận án treo giò 2 trận tại Ligue 1.

Dẫu sao, huấn luyện viên Luis Enrique có thể yên tâm vào thủ môn dự bị Arnau Tenas. Sau khi vào sân để thay thế vị trí của Gianluigi Donnarumma, anh đã chơi tương đối tốt với 7 tình huống cản phá thành công, góp phần giúp PSG giữ sạch lưới trước Le Havre.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:01 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục