Giành MOTM ngay trận ra mắt, sao M.U được HLV khen ngợi

17:54 Thứ hai 09/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ được kỳ vọng ở Manchester United vừa có một khởi đầu đầy hứa hẹn ở đội bóng mới.

Mùa giải 2021/2022, cầu thủ trẻ Tahith Chong tiếp tục được Manchester United gửi đi cho mượn sau nhiều lần đã gửi anh ra nước ngoài, lần này điểm đến của anh là Birmingham City ở Championship. Mới đây, đội bóng này đã mở màn mùa giải mới bằng trận thắng 1-0 trước Sheffield United, Chong được đá chính và gây ấn tượng lớn, giành luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tahith Chong Lee Bowyer - Bóng Đá

 Tahith Chong chơi xuất sắc ngay trận ra mắt cho Birmingham.

Chong chơi như một phần của sơ đồ 3 tiền vệ trung tâm, thay vì chạy cánh như mọi khi. Vai trò này dường như phù hợp với anh. HLV Lee Bowyer giải thích trên trang web của câu lạc bộ: "Đôi khi mọi người đặt câu hỏi về những cầu thủ trẻ đến từ các câu lạc bộ lớn khi họ xuống chơi ở Championship hoặc League One."

"Mọi người thắc mắc về thái độ của họ nhưng tôi phải nói rằng từ ngày đầu tiên cậu ấy đã thể hiện xuất sắc cả khi sở hữu và không sở hữu bóng. Tôi biết cậu ấy sẽ mang đến cho chúng tôi điều gì đó hơi khác một chút."

"Một lần nữa, đó là một canh bạc vì tôi đã yêu cầu cậu ấy chơi ở vị trí tiền vệ, tôi tin tưởng cậu ấy ở khía cạnh phòng ngự và tôi đã thấy cậu ấy đủ khả năng để làm điều đó."

Harry Wilson ghi bàn đánh bại Birmingham:

 
Thanh Vũ | 16:56 09/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục