Giám đốc Bayern hài lòng với tình hình thủ môn của đội bóng

11:38 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn với Sport1, giám đốc thể thao Christopher Freund đã thể hiện sự thoải mái với các thủ thành mà đội bóng đang có.

Vào ngày 10 tháng 12 năm 2022, Bayern Munich đón nhận tin dữ rằng Manuel Neuer bị gãy xương chân và sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài, với khả năng là anh sẽ không bao giờ trở lại sân cỏ. Chỉ còn có Sven Ulreich dự phòng, ban lãnh đạo Bayern đã quyết định đưa về Yann Sommer, với giá 9 triệu euro từ Monchengladbach.

Một năm trôi qua, tình hình thủ môn của Bayern đã ổn định hơn rất nhiều. Neuer đã khỏe mạnh, Ulreich là phương án dự phòng đáng tin cậy, Daniel Peretz được mua về vào mùa hè, và cái tên được cho mượn Alexander Nubel đang chơi tốt tại Stuttgart.

Bayern Munich’s Manuel Neuer attributes victory over Wolfsburg to hard work in a difficult situation - Bóng Đá

 Bayern có sự vững chãi trong khung gỗ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sport1, giám đốc thể thao của Bayern, Christopher Freund bày tỏ sự hài lòng với chiều sâu trong khung gỗ:

Sau sự trở lại của Neuer, chúng tôi ngay lập tức thấy rằng anh ấy vẫn có thể giúp đỡ đội trong tương lai. Sven là người dự phòng hoàn hảo. Là một giám đốc thể thao, bạn cũng phải suy nghĩ lâu dài. Chúng ta sẽ xem Daniel Peretz sẽ phát triển như thế nào trong 1-2 năm tới và điều gì là tốt nhất cho anh ấy. Alex Nubel đang làm rất tốt ở Stuttgart, chúng tôi rất vui vì điều đó”

Đăng Nguyễn | 10:39 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục