Giám đốc Barcelona tự tin chiêu mộ thành công Alcacer

11:16 Thứ bảy 27/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ông Robert Fernandez, giám đốc thể thao của Barca tự tin vào việc chiêu mộ thành công Paco Alcacer từ Valencia trước ngày 31 tháng 8 tới đây.

GĐTT của Barca tự tin có được chữ ký của Alcacer. Ảnh: Internet.

Ngôi sao người Tây Ban Nha rất có thể trở thành tân binh thứ 6 của Barcelona trong mùa Hè này. Trước đó, Gã khổng lồ xứ Catalan đã có một ‘phiên chợ’ bận rộn khi liên tiếp ra mắt các tân binh chất lượng như Andre Gomes, Samuel Umtiti, Lucas Digne, Denis Suarez hay mới đây nhất là thủ thành người Hà Lan Cillessen. Dù đang gặp phải không ít áp lực từ Valencia, ban lãnh đạo của Barca vẫn tự tin có thể đưa Alcacer về Camp Nou trước khi TTCN đóng cửa vào đầu tuần sau. Được biết, bản thân cầu thủ này cũng đang ‘nóng lòng’ được chuyển sang khoác áo nhà ĐKVĐ La Liga.

“Tôi rất lạc quan với việc có được chữ ký của Alcacer và chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể cho đến ngày cuối cùng. Kỳ chuyển nhượng mở cửa đến tận ngày 31 tháng 8. Các bạn hãy chờ đợi. Chúng tôi đã thông báo rất rõ ràng rằng nếu không phải Alcacer thì sẽ không có thêm một tiền đạo nào nữa đặt chân đến đây trong mùa Hè này,” ông Fernandez khẳng định.

Bên cạnh đó, vị giám đốc cũng cho hay phía Barcelona đã cố gắng giữ chân thủ thành Claudio Bravo, tuy nhiên mọi chuyện không đi theo ý muốn: “Chúng tôi chưa từng muốn anh ấy rời đi. Phía CLB đã làm tất cả, anh ấy cũng từng rất hạnh phúc tại đây. Mọi chuyện đã thay đổi khi chính Bravo đề nghị muốn rời đi”.

Bình An | 10:56 27/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục