Giám đốc Barca: "Nói dối, Pep Guardiola không làm cách mạng ở đây"

11:00 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnDeco, Giám đốc thể thao của Barcelona, mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc phỏng vấn với La Vanguardia.

Nhận định về HLV Pep Guardiola và sự thay đổi của thị trường chuyển nhượng, Deco chia sẻ:

"Khi Pep đến Barca, người ta đã nói về một cuộc cách mạng vĩ đại, nhưng đó là một lời nói dối. Ronaldinho và tôi rời đi, nhưng vẫn có Xavi, Iniesta, Busquets, Yaya Toure - cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi, Messi, tất nhiên rồi, và Samuel Eto'o…"

“Pep rất thông minh, và khi được bổ nhiệm, ông ấy đã sắp xếp lại trật tự với tư cách là một huấn luyện viên, cho đến khi xây dựng được đội bóng tốt nhất mà tôi từng thấy. Pep đã sáng suốt để không lãng phí thời gian vào những thứ khác."

Pep Guardiola e ngại 1 cầu thủ bên phía Brentford - Bóng Đá

 Deco vẫn đánh giá cao Pep.

“Hôm nay, tôi muốn ký hợp đồng với Ronaldinho và Eto’o, và kể cả Deco, nhưng không ai tồn tại trên thị trường chuyển nhượng. Thời thế đã thay đổi, bóng đá đã thay đổi. Vào lúc này, tôi không thể ký hợp đồng với Barca. Tôi sẽ không phải đợi 5 năm ở Porto, và Eto'o cũng không cần ở Mallorca để chờ Barca."

"Sẽ xuất hiện rất nhiều lời đề nghị từ hàng loạt câu lạc bộ dành cho tôi, đến mức Porto sẽ ra giá cao hơn và khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn nhiều."

Huỳnh Phong | 10:02 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục