Giải vô địch bi sắt châu Á lần thứ 16: Việt Nam vượt trội ở nội dung kỹ thuật

10:30 Thứ sáu 14/12/2012

Sáng 12-12, giải vô địch bi sắt châu Á lần thứ 16 đã chính thức khởi tranh tại CLB Bi sắt, thuộc Khu liên hợp thể thao Trung tâm huấn luyện và đào tạo TDTT Hà Nội.

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, đoàn chủ nhà Việt Nam đã thi đấu áp đảo ở nội dung kỹ thuật khi giành 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ. Tấm HCV mở màn của đoàn Việt Nam đến do quá trình thi đấu xuất sắc của tuyển thủ Huỳnh Công Tâm. Với kinh nghiệm dày dạn và phong độ ổn định, nam VĐV này đã vượt qua các đối thủ và vươn lên giành HCV. Trên sân thi đấu kỹ thuật của nữ, tuyển thủ Nguyễn Thị Thi cũng chứng tỏ bản lĩnh vượt trội và chỉ chịu thua một nữ VĐV Campuchia ở cuộc đấu chung kết và giành HCB. HCĐ nội dung kỹ thuật nữ cũng thuộc về nữ VĐV đoàn chủ nhà Nguyễn Thị Hiền.

Hôm qua và hôm nay, giải tiếp tục với các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Đáng chú ý, chiều qua, các VĐV trẻ Việt Nam đã giành quyền vào thi chung kết kỹ thuật trẻ nam (dành cho VĐV dưới 17 tuổi lần đầu tiên Liên đoàn Petanque châu Á chính thức đưa vào). HCV thuộc về Thái Lan.

Thanh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục