Giai nhân sắc sảo tiếp sức cho tân vô địch Mỹ mở rộng

15:32 Thứ tư 10/09/2014

Kristina Milkovic là một chuyên gia tâm lý, giúp Marin Cilic ổn định tinh thần khi thi đấu.

Trong các trận đấu của tay vợt người Croatia tại Mỹ mở rộng năm nay, có một bóng hồng xinh đẹp luôn theo sát, cổ vũ hết mình cho anh. Người đẹp nhanh chóng được xác định là Kristina Milkovic - bạn gái của nhà vô địch 25 tuổi.

Nhà tân vô địch Mỹ mở rộng chạy ngay lên khán đài chia vui với bạn gái xinh đẹp Kristina Milkovic. Ảnh: Gl.

Marin Cilic và người yêu đồng hương gắn bó suốt 5 năm nay nhưng chưa có ý định kết hôn. Trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu năm, ngôi sao Croatia thẳng thắn chia sẻ rằng anh vẫn chưa nghĩ tới việc lập gia đình, muốn tập trung cho sự nghiệp.

Cặp đôi bên nhau suốt 5 năm nay nhưng chưa có ý định kết hôn. Ảnh: Fab.

Milkovic học về tâm lý nên giúp Cilic ổn định tinh thần, ngày càng vững vàng trong các trận so tài với Federer ở bán kết và Nishikori ở chung kết Mỹ mở rộng. Nhà tân vô địch tiết lộ, bạn gái xinh đẹp và sắc sảo không bao giờ tỏ ra ghen tuông với fan nữ của anh vì hiểu rõ bạn trai. Kristina còn có bằng cấp về khoa học chính trị, thông thạo tiếng Croatia, Anh, Italy và Tây Ban Nha.

Được bố định hướng, ủng hộ chơi quần vợt từ nhỏ, Marin Cilic nhanh chóng bộc lộ tài năng. Bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2004 khi mới 15 tuổi. Năm 2010, ngôi sao Croatia có bước thăng tiến mạnh mẽ, và lọt vào top 10 tay vợt hàng đầu thế giới. Tại Mỹ mở rộng năm nay, Cilic và đối thủ ở trận chung kết Nishikori được coi là hai "hiện tượng" sau khi lần lượt đánh bại hai tay vợt hàng đầu là Djokovic và Federer ở bán kết.

Xem thêm ảnh Cilic bên bạn gái xinh đẹp, sắc sảo

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục