Giải nghệ, cựu Quỷ đỏ gửi lời cảm ơn đặc biệt đến M.U

10:44 Thứ hai 03/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Manchester United và đội trưởng Watford, Tom Cleverley, đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp vào thứ Bảy.

 

Cựu tuyển thủ Anh 33 tuổi đã lên Instagram để xác nhận tin tức này, anh đã gửi lời cảm ơn tất cả các đội bóng cũ của mình: Leicester City, Wigan, Aston Villa và Everton. Man United, nơi anh bắt đầu sự nghiệp và Sir Alex Ferguson đã nhận được một lời cảm ơn đặc biệt trong bức thư tình cảm của Cleverley .

Cựu tuyển thủ Anh viết: "Những lời cảm ơn đặc biệt phải dành cho Manchester United, đặc biệt là Paul McGuiness và Sir Alex Ferguson. Những người và câu lạc bộ đã cho tôi nền tảng với tư cách là một cầu thủ và một con người, cũng là câu lạc bộ đã biến ước mơ của tôi thành hiện thực. Việc trải qua học viện và đại diện cho đội 1 mang lại cho tôi niềm tự hào to lớn."

Đội hình gần nhất giúp Man Utd lên đỉnh EPL - Bóng Đá

 Cleverly thời trẻ.

Cleverly bị chấn thương gân Achilles vào đầu mùa giải 2022/2023 trước khi bị chấn thương vào đùi khiến thời gian thi đấu của anh cho câu lạc bộ chỉ còn 4 trận trong cả mùa giải.

Đầu tháng 3 năm nay, Cleverley đã tiết lộ kế hoạch theo nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ vì anh mong muốn được trở lại Old Trafford trong tương lai.

Thanh Vũ | 09:46 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục