Giải hạng Nhì Quốc gia 2023: Đắk Lắk toàn thắng ở lượt đi

21:57 Thứ bảy 24/06/2023

Chiều 24/6, lượt đi giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2023 khép lại với các cặp đấu thuộc vòng 7.

Chuỗi phong độ ổn định của Đắk Lắk kể từ đầu giải đã giúp cựu binh của V-League độc chiếm ngôi đầu trong cuộc đua ở bảng A. Ở vòng đấu chiều nay, dù phải đối diện với một PVF rất đáng gờm nhưng các học trò của HLV Trần Phi Ái vẫn tự tin nhập cuộc và sớm có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 3 của trận đấu, sau pha dứt điểm rất đẳng cấp của Công Tiến từ ngoài vòng cấm.

Tuy vậy, ở những diễn biến sau đó, PVF gây khá nhiều khó khăn cho đội chủ sân Buôn Ma Thuột và có bàn gỡ ở phút 37 trong tình huống Anh Tuấn thoát xuống đón đường trả về từ đồng đội trước khi tung cú sút chìm hiểm hóc buộc thủ môn bên phía Đắk Lắk phải vào lưới nhặt bóng.

Giải hạng Nhì Quốc gia 2023: Đắk Lắk toàn thắng ở lượt đi - Bóng Đá

Đắk Lắk (vàng) toàn thắng ở lượt đi.

Sang hiệp hai, hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Đến phút 80, Xuân Thi tạo nên điểm nhấn cho trận đấu với pha xử lý kỹ thuật trong vòng cấm và tung cú sút không thể cản phá vào góc cao khung thành, ấn định chiến thắng 2-1 cho Đắk Lắk.

Với kết quả này, Đắk Lắk đã toàn thắng cả 6 trận đấu ở giai đoạn lượt đi, sở hữu 18 điểm tuyệt đối và trở thành ứng viên sáng giá nhất cho suất vé vào VCK ở bảng đấu này.

Trong khi đó, ở cuộc đua tới vị trí nhì bảng, Lâm Đồng đã giành chiến thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón Luxury Hạ Long. Văn Đình và Trường Trân là 2 cầu thủ lập công giúp Lâm Đồng dẫn trước 2-0, bàn gỡ của Luxury Hạ Long được ghi do công của Kim Tài. Với chiến thắng quan trọng và rất kịp thời này, đội bóng vùng cao nguyên vươn lên thế chỗ của Trẻ SHB Đà Nẵng – đội bóng đã thi đấu đủ số trận của lượt đi.

Ở bảng B, tâm điểm chính là cuộc đọ tài giữa Đồng Tháp và Đồng Nai – hai đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng. Đồng Tháp có chiến thắng 4-2, qua đó gia cố ngôi đầu bảng B.

Giải hạng Nhì Quốc gia 2023: Đắk Lắk toàn thắng ở lượt đi - Bóng Đá

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Tiền Giang.

Ở trận đấu diễn ra trên sân của Tiền Giang, đội bóng của HLV Issawa Singthong – cựu tuyển thủ ĐTQG Thái Lan, giành trọn 3 điểm khi vượt qua Vĩnh Long với tỷ số sát nút 3-2.

Kết thúc giai đoạn lượt đi, các đội sẽ có quỹ thời gian 10 ngày để chuẩn bị cho cuộc đua ở giai đoạn lượt về sẽ khởi tranh vào ngày 5/7.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 21:01 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục