Giải Futsal VĐQG 2015: Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa thẳng tiến

08:46 Chủ nhật 05/04/2015

Chiều qua hàng ngàn người hâm mộ futsal tại TPHCM đã chứng kiến ĐKVĐ Thái Sơn Nam đè bẹp đội bóng Casanco với tỷ số 8-2. Sau 4 trận đấu, Thái Sơn Nam đã sở hữu đến 19 bàn thắng với hiệu số +10 bàn thắng và con số đó đủ thể hiện uy lực cùng tham vọng bảo vệ chức vô địch của Thái Sơn Nam tại giải lần này.

Việc Thái Sơn Nam đè bẹp Casanco để giành trọn 3 điểm, đồng thời HPN Phú Nhuận đánh bại Hoàng Thư Đà Nẵng với tỷ số 3-0 ở trận đấu diễn ra trước đó đã khiến cục diện của bảng đấu này trở nên rõ ràng hơn. Bởi với lợi thế hơn 3 điểm so với 3 đội phía dưới, Sanna Khánh Hòa cũng sớm tiếp bước Thái Sơn Nam tiến vào giai đoạn 2, dù phía trước vẫn còn 1 trận đấu. Hai suất vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Hoàng Thư Đà Nẵng, HPN Phú Nhuận và Casanco.

Thái Sơn Nam (trái) dễ dàng đè bẹp Casanco, thắng tiến vào giai đoạn 2. Ảnh: Cao Tường

Ở lượt đấu cuối, HPN Phú Nhuận và Casanco sẽ phải đối đầu trực tiếp với nhau, trong khi đó Hoàng Thư Đà Nẵng cũng không hề “dễ thở” khi phải vượt qua thử thách đến từ Sanna Khánh Hòa, vốn hoàn toàn thoải mái về tâm lý sau khi đã hoàn thành mục tiêu tại giai đoạn 1.

Kết quả các trận đấu:

* Thái Sơn Nam - Casanco 8-2

* Hoàng Thư Đà Nẵng - HPN Phú Nhuận 0-3

Như Ý | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục