Giải Futsal VĐQG 2015: Sanna Khánh Hòa vô địch đầy thuyết phục

20:36 Thứ năm 23/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 6-2 trước ĐKVĐ Thái Sơn Nam, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa chính thức lên ngôi vô địch.

Các cầu thủ Sanna Khánh Hóa sẽ nhận 80 triệu đồng cho chức vô địch giải Futsal 2015. Ảnh: Đình Viên.

Cuộc đối đầu giữa Sanna Khánh Hòa và Thái Sơn Nam đúng nghĩa với trận chung kết cả mùa giải. Với nhiều trụ cột của ĐTQG trong đội hình như Văn Vũ, Bảo Quân, Khánh Hưng, Trọng Luân,... không khó để các cầu thủ Thái Sơn Nam nắm thế chủ động trong các pha tấn công. Tuy nhiên, bên kia chuyến tuyến thầy trò HLV Đặng Đình Khang cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt.

Phút 15, từ pha leo biên khá gọn gàng, Phan Khắc Chí dứt điểm quyết đoán mở tỉ số 1-0 cho Sanna Khánh Hòa. Như đụng chạm vào lòng tự ái, ĐKVĐ Thái Sơn Nam vùng lên tấn công mạnh mẽ, chỉ đúng hai phút cuối của hiệp thi đấu thứ nhất, Phi Tiến và Trọng Luân giúp Thái Sơn Nam vươn lên dẫn trước 2-1.

ĐKVĐ Thái Sơn Nam chỉ giành được hạng 3 chung cuộc. Ảnh: Đình Viên.

Thế cân bằng lại một lần nữa được tái lập, ngay phút đầu tiên của hiệp hai, Khắc Chí đi bóng lắt léo tung cú sút đẹp mắt san bằng cách biệt 2-2. Lấy lại được thế trận cũng như san bằng về mặt tỉ số, đại diện đội bóng phố biển Nha Trang thi đấu như “lên đồng”. Phút 29, Đình Thanh bất ngờ tung cú sút xa đẹp mắt nâng tỉ số lên 3-2.

Không chấp nhận thất bại, các cầu thủ Thái Sơn Nam đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, đội bóng bầu Tú chấp nhận mạo hiểm đá 5 cầu thủ tấn công (Power-play). Chưa thể tìm kiếm bàn san bằng cách biệt, nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam dính đòn “hồi mã thương”, chỉ trong vòng 6 phút cuối của trận đấu họ thua liên tiếp 3 bàn.

Đội trưởng Thành Đạt là người hai lần tận dụng thành công sai lầm của Thái Sơn Nam. Với bàn thắng cuối trận, Đình Thanh hoàn thành cú đúp của mình.

Như vậy, sau 1 tháng tranh tài sôi nổi quyết liệt, giải Futsal vô địch QG 2015 chính thức khép lại với các giải thưởng như sau:

Vô địch: Sanna Khánh Hòa (19 điểm)

Hạng nhì: Thái Sơn Bắc (18 điểm)

Hạng ba: Thái Sơn Nam (13 điểm)

Giải phong cách: Sanna Khánh Hòa

Cầu thủ xuất sắc nhất: Mai Thành Đạt (Sanna Khánh Hòa)

Vua phá lưới: Văn Vũ (Thái Sơn Nam), Nguyễn Phúc (Sanna Khánh Hòa).

Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Văn Huy (Thái Sơn Bắc).

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục