Giải cầu lông Đài Loan mở rộng 2013: Tiến Minh, Vũ Thị Trang xuất trận

08:46 Thứ tư 04/09/2013

Hôm nay, vòng đấu chính của giải cầu lông Đài Loan-TQ mở rộng 2013 sẽ khởi tranh sau khi đã xác định được các suất vượt qua vòng loại.

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: IBL

Theo lịch trình, vào lúc 10h sáng, giờ địa phương, tay vợt hạng 5 thế giới Nguyễn Tiến Minh sẽ có gặp tay vợt chủ nhà Yang Chih Hsun, xếp hạng hạng 147 thế giới. Sự chênh lệch quá lớn về thứ hạng dễ dàng cho ta thấy, Tiến Minh sẽ không mấy khó khăn để giành chiến thắng trong trận này. Giành vé vào vòng sau, Tiến Minh sẽ có thêm trận thứ hai dễ chịu trước một đối thủ nhẹ ký khác, người thắng trận giữa tay vợt chủ nhà Sheng-Jie Yang và Chun Hei Tam (Hồng Kông-TQ). Theo nhánh bốc thăm, có lẽ Tiến Minh chỉ có đối thủ thực sự từ vòng tứ kết trở đi, khi đối đầu với những tay vợt thuộc tốp 50 thế giới.

Cũng ra quân trong ngày hôm nay là tay vợt nữ số 1 Việt Nam hiện nay, Vũ Thị Trang. Sau giải quốc tế Singapore, Vũ Thị Trang có thứ hạng 133 thế giới. Ở trận đấu này, Vũ Thị Trang sẽ có trận đầu với đối thủ cân sức Kim Soo Jin (Hàn Quốc) hạng 145 thế giới. Nếu giành thắng lợi, nhiều khả năng Trang sẽ gặp tay vợt Juan Gu (Indonesia), người được cho là có ưu thế hơn đối thủ Wan Yi Tang (Đài Loan-TQ).

Con đường vào sâu trong giải của Vũ Thị Trang dĩ nhiên không thể rộng như Tiến Minh nhưng việc càng thi đấu được nhiều trận, nữ tuyển thủ số 1 Việt Nam này càng có nhiều cơ hội học hỏi, chuẩn bị cho SEA Games với ước mơ giành HCĐ.

T.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục