Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2013: Saigon Heat thắng 3, thua 1

14:13 Chủ nhật 03/02/2013

Mùa giải 2013 đã mở màn với những thắng lợi đáng ghi nhớ cho Saigon Heat. Trong vòng 3 trận của tháng 1, Saigon Heat đã giành tới 3 trận thắng và thua đúng 1 trận.

Đây thực sự là niềm khích lệ lớn lao với Saigon Heat cũng như những CĐV nhiệt thành của CLB bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam này. Ở trận đầu ra quân, các tân binh như Jai Reyes, Phillip Morrison, David Palmer và Dior Lowhorn do chưa quen với đội hình mới đã đón nhận trận thua đầu tiên 70-80 trước CLB Westports Malaysia Dragons. Tuy nhiên, với thời gian tập luyện nhiều hơn, Saigon Heat đã bắt đầu biết đến chiến thắng.

Trong chuyến đi làm khách tại sân Nimibutr, họ đã vượt qua nhà cựu vô địch Đông Nam Á, Chang Thailand Slammers bằng tỷ số sít sao 77-75. Chiến thắng này đã trở thành động lực to lớn khi họ trở lại sân nhà Tân Bình, TPHCM cho trận gặp Indonesia Warriors. Thật bất ngờ khi một lần nữa, chiến thắng lại mỉm cười với Saigon Heat với tỷ số 77-72.

Trong men say chiến thắng và màn cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, Saigon Heat đã có một trận đấu hay bất ngờ trước một đội bóng rất mạnh của Đông Nam Á, San Miguel Beermen với tỷ số khá sít sao 92-89.

Tuy khoảng cách điểm số chưa được nới rộng nhưng ngần ấy cũng đủ chứng tỏ, Saigon Heat đang đi đúng hướng với dàn ngoại binh đầy tài năng.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục