Giải Bóng bàn Quốc tế Cây vợt vàng 2015: Tuyển nam Việt Nam A giành HCĐ

00:36 Thứ bảy 25/07/2015

Đội tuyển nam Việt Nam A đã không thể vượt qua các nhà đương kim vô địch Hàn Quốc ở trận bán kết và đành chấp nhận HCĐ tại Giải Bóng bàn Quốc tế Cây vợt vàng mở rộng lần thứ 29-2015 Cúp Petrosetco.

Tối 24/7, giải đấu tiếp tục diễn ra các trận bán kết đồng đội nam và nữ. Niềm hy vọng của chủ nhà Việt Nam được đặt trên vai các tay vợt đội tuyển nam Việt Nam A gồm các tay vợt vừa giành á quân SEA Games 28, Lê Tiến Đạt, Nguyễn Anh Tú, Trần Tuấn Quỳnh và Đoàn Bá Tuấn Anh.

Lê Tiến Đạt và đồng đội giành HCĐ đồng đội nam giải bóng bàn Cây vợt vàng quốc tế mở rộng 2015.

Ở lượt đấu cuối cùng Việt Nam A đã gặp Hàn Quốc B để tranh vị trí nhất bảng trước khi bước vào vòng bán kết. Nếu thắng Việt Nam A sẽ tránh được nhà đương kiêm vô địch, chính là đội Hàn Quốc A. Tuy nhiên, các tay vợt VN dù đã rất cố gắng nhưng vẫn thất bại với tỷ số 1-3 và đành chấp nhận vị trí nhì bảng.

Gặp Hàn Quốc A trong trận bán kết các tay vợt đội Việt Nam A đã thất bại nhanh chóng với tỷ số 0-3 nhận giải đồng hạng ba.

Ở trận bán kết còn lại, Hàn Quốc B vượt qua Quảng Tây – Trung Quốc với tỷ số 3/1 để gặp lại các đồng hương của mình là Hàn Quốc A ở chung kết. Như vậy, giải nhất và nhì nội dung đồng đội nam Giải cây vợt vàng Quốc tế lần thứ 29-2015 đã sớm thuộc về các tay vợt Hàn Quốc.

Ở nội dung đồng đội nữ, các cô gái Quảng Tây (Trung Quốc) đã gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với các tay vợt trẻ của Nhật Bản. Các cô gái Nhật Bản đã sớm vươn lên dẫn trước 2-0. Sau đó các tay vợt nữ Quảng Tây đã vùng lên mạnh mẽ san bằng cách biệt 2-2. Tuy nhiên ở trận quyết định họ đã thất bại và nhường vé vào chung kết cho đội Nhật Bản. Đối thủ của Nhật Bản trong chung kết đồng đội nữ là đội Hàn Quốc khi các tay vợt xứ sở kim chi vượt qua Hong Kong (Trung Quốc) với tỷ số 3/0.

Các trận chung kết nội dung đồng đội nam và nữ sẽ diễn ra vào tối 25/7.

Lê Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục