Giá trị của Alejandro Garnacho tăng phi mã

17:04 Thứ tư 27/09/2023 | 9

TinTheThao.com.vnTheo Transfermarkt, chỉ sau một thời gian ngắn khoác áo Manchester United, Alejandro Garnacho trở thành cầu thủ có giá trị trên thị trường chuyển nhượng.

 

Khi Quỷ đỏ trả cho Atletico Madrid 420.000 bảng để ký hợp đồng với Alejandro Garnacho vào tháng 10/2020, ít ai có thể nghĩ rằng cậu thiếu niên này sẽ gõ cửa đội một chỉ 2 năm sau đó.

Sau khi gây ấn tượng với Erik ten Hag bằng màn trình diễn xuất sắc ở trận chung kết FA Youth Cup 2022, chỉ vài ngày sau khi nhà cầm quân người Hà Lan được bổ nhiệm, cầu thủ 19 tuổi được ra sân thường xuyên ở đội một tại Old Trafford.

Alejandro Garnacho market value skyrockets but Man Utd unlikely to cash in on prodigious forward - Bóng Đá

 Garnacho tăng vọt giá trị bản thân.

Cầu thủ chạy cánh có 39 lần ra sân cho Man United trong năm qua, ghi 5 bàn thắng trên hành trình phát triển thành một trong những cầu thủ triển vọng nhất của làng bóng đá thế giới, chưa nói đến Premier League.

Việc vụt sáng thành ngôi sao không chỉ biến Garnacho trở thành tài sản quý giá của đội bóng, nó còn góp phần làm tăng đáng kể giá trị thị trường của cầu thủ trẻ người Argentina.

Theo trang web Transfermarkt nổi tiếng, giá trị của Garnacho hiện cán mốc 21,73 triệu bảng, tăng hơn 17,38 triệu bảng so với một năm trước. 

Có một điều chắc chắn là Man Utd sẽ không sớm cân nhắc việc bán Garnacho, bất chấp giá trị thị trường của cầu thủ trẻ tăng vọt.

Tiểu Lam | 16:06 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục