Ghi bàn cho Hải Phòng, sao Việt Kiều nói gì về cơ hội ở ĐT Việt Nam

00:28 Thứ sáu 15/12/2023

Hải Phòng đã có chiến thắng thuyết phục ở lượt trận cuối bảng H AFC Cup 2023/24 trước Hougang United.

Với quyết tâm có màn chia tay đẹp với đấu trường châu lục, Hải Phòng nhập cuộc chủ động và sớm làm chủ thế trận trước một Hougang United được đánh giá yếu hơn. Martin Lò và Hồ Minh Dĩ sớm cụ thể hóa sự áp đảo của đội chủ nhà bằng 2 bàn thắng trong hiệp 1 lần lượt ở các phút 27 và 35. Sang hiệp 2, Joseph Mpande ghi thêm một bàn thắng nữa ở phút 54 trước khi hậu vệ Iryan Fandi đốt lưới nhà ấn định chiến thắng 4-0 cho đại diện Việt Nam.

Một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ngày hôm nay của Hải Phòng là tiền vệ Việt kiều Martin Lò. Chính anh là người có pha ập vào chớp nhoáng mở tỷ số ở phút 27.

Ghi bàn cho Hải Phòng, sao Việt Kiều nói gì về cơ hội ở ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Martin Lò góp công không nhỏ vào chiến thắng của Hải Phòng. Ảnh: AFC.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Western Sydney cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã có 90 phút thi đấu tốt khi tuân thủ đúng đấu pháp mà HLV Chu Đình Nghiêm đề ra.

Tôi nghĩ rằng đây là cơ hội tốt để bản thân tôi và toàn đội Hải Phòng có thể rà soát và chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo khi trở lại tập trung thi đấu tại V-League."

Khi được hỏi về mục tiêu khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam, Martin Lò thừa nhận: "Việc được có mặt tại ĐTQG là mục tiêu của mọi cầu thủ. Nhưng hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cống hiến cho CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, trong tương lai, tôi thi đấu tốt, biết đâu cơ hội sẽ tới với mình."

Sau trận đấu này, Hải Phòng sẽ trở lại đấu trường V-League để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội bóng đang gặp nhiều khó khăn là Khánh Hòa ở vòng 6 vào ngày 18/12 tới.

Nam Thành | 23:30 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục