Gerrard tiết lộ lí do 'không bao giờ rời Liverpool'

21:50 Thứ hai 14/10/2013

Thủ quân Liverpool, Steven Gerrard cho biết tiền chưa bao giờ là yếu tố quyết định trong sự nghiệp của mình và tình yêu là thứ giúp anh gắn bó lâu dài với đội chủ sân Anfield.


Steven Gerrard nhiều năm qua luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh từng được khá nhiều CLB danh tiếng như Inter Milan, Real Madrid, Chelsea theo đuổi nhưng vẫn quyết gắn bó đến hết đời cầu thủ cùng Liverpool.

Mới đây, Gerrard đã có những chia sẻ đầy tình cảm trên Daily Star: "Tôi là thủ quân của đội bóng thời niên thiếu. Tôi có mối quan hệ thân thiết với mọi người ở đây."

"Tôi chưa bao giờ thi đấu vì tiền. Tôi thi đấu vì trái tim của mình. Đó là lí do tôi không rời Liverpool."

"Điều hối tiếc duy nhất của tôi là tôi không thể duy trì phong độ đỉnh cao của mình và khiến mọi người phải thất vọng vì thất bại của đội bóng."


Gerrard có thể sánh vai cùng bất cứ siêu sao nào trên thế giới. Đội trưởng huyền thoại của The Kop đã đóng một vai trò to lớn giúp Liverpool đến với ngôi vô địch Champions League năm 2005. Đáng tiếc là anh chưa một lần giành chiếc Cúp vô địch Premier League trong sự nghiệp.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục