Gerrard: Rodgers đang thèm khát danh hiệu

15:30 Thứ bảy 06/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Steven Gerrard mới đây đã tiết lộ việc HLV Brendan Rodgers đang rất khát khao về một danh hiệu cùng Liverpool.


Chuyển đến Liverpool đã được hai mùa giải, và phải nói rằng những thành tựu là HLV Rodgers đã làm được cho đến thời điểm này là rất đáng ghi nhận, khi ông đã giúp cho đội bóng phố Cảng từ một đống đổ nát để vùng lên trở lại thành một trong những thế lực tại Anh.

Mặc dù vậy, HLV Rodgers vẫn chưa thật sự hài lòng với những gì mà mình làm được, khi mới đây tiền vệ Gerrard đã tiết lộ: "Nguyên tắc của Liverpool là khá rõ ràng, đó là phải cố gắng giành chiến thắng tất cả các giải đấu mà chúng tôi tham dự."

"Ông ấy [Rodgers] đã ở đây trong hai năm, và tôi nghĩ ông ấy đang rất khát khao để có được một danh hiệu cùng CLB, đó là mục tiêu số một của ông ấy."

"Bên cạnh đó chúng tôi cũng cần phải duy trì vị thế của mình tại Champions League. Giờ đây sự tự tin đã trở lại với chúng tôi, và tôi tin chúng tôi sẽ sớm chứng minh được đội bóng này không phải là một đối thủ nhẹ ký tại giải đấu này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục