Gerrard quá đỉnh, Klopp nói thẳng 1 lời với Liverpool

20:45 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh bắt đầu dấy lên những quan điểm về khả năng cựu thủ quân tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Anfield, chiến lược gia người Đức đã lên tiếng.

Steven Gerrard đang thể hiện tài cầm quân trong giai đoạn đầu của sự nghiệp huấn luyện. Cựu đội trưởng Liverpool lèo lái Rangers dẫn đầu BXH giải Ngoại hạng Scotland với thành tích bất bại qua 32 trận, bỏ xa kình địch truyền kiếp Celtic. Trong khuôn khổ Europa League, Gerrard cũng đã dẫn dắt các học trò góp mặt ở vòng 1/8. 

Trái với Rangers, CLB cũ của Gerrard là Liverpool lại đang sa sút. 5 trận sân nhà Premier League gần nhất, The Kop toàn thua và phải chấp nhận vị trí thứ 7 trên BXH.

Klopp: Liverpool must ‘make a decision’ if I’m not good enough - Bóng Đá

 Liverpool gặp khó.

Trong bối cảnh bắt đầu dấy lên những quan điểm về khả năng Gerrard thay thế Jurgen Klopp trên băng ghế chỉ đạo tại Anfield, chiến lược gia người Đức đã lên tiếng. 

Football365 dẫn thông điệp của Klopp qua The Irish Independent: "Đôi khi mọi người hỏi: 'Tôi có quá tốt không?' Thế nhưng tôi là tôi, không phải lúc nào cũng tốt. BHL chúng tôi vừa ầm ĩ, vừa gay gắt và mọi thứ khác."

"Từ góc độ bóng đá, đúng, chúng tôi cố gắng thích ứng, nhưng rõ ràng chúng tôi đã không thích ứng đủ nhanh, nếu không các kết quả đã tốt hơn. 

Tuy nhiên một lần nữa, chúng tôi chỉ có thể dốc hết sức. Nếu ai đó nghĩ người khác có thể làm tốt hơn thì tất nhiên, họ phải đưa ra quyết định.

Tôi không nói không có ai khác có thể làm tốt hơn, nhưng tôi nghĩ không có bất kỳ ai ở đây có quan điểm đó - ít nhất là không ai nói với tôi như vậy."

Jurgen Klopp học kỹ năng mới trong thời gian cách ly:

 
Phụng Sồ | 20:15 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục