Gerrard nhắm mua ngôi sao đang lên của Chelsea

09:37 Thứ bảy 14/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfers, El Ettifaq đã liên hệ với Conor Gallagher trong nỗ lực thực hiện một động thái vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Saudi Pro League cho thấy mình là mối đe dọa đối với Premier League và các nước ở châu Âu khác khi họ không ngừng theo đuổi những ngôi sao hàng đầu. Quốc gia Trung Đông này muốn khẳng định vị thế trên bản đồ bóng đá thế giới, nhưng đi theo con đường ngắn nhất bằng cách sử dụng nguồn vốn khổng lồ.

Saudi Arabian outfit contact Chelsea midfielder Conor Gallagher - Bóng Đá

 Conor Gallagher là mục tiêu mới nhất của Al Ettifaq.

Họ đã ký hợp đồng với cặp tiền vệ Fabinho và Jordan Henderson của Liverpool, hay những ngôi sao như N’Golo Kante và Ruben Neves từ Premier League. Tuy nhiên, không phải CLB nào cũng chấp nhận số tiền được đưa ra. Như Arsenal đã từ chối mọi lời đề nghị cho Gabriel Magalhaes, hay Liverpool quyết tâm giữ lấy Mohamed Salah vào mùa hè 2023.

Giờ đây, Saudi Pro League đã quay trở lại tấn công Premier League và sớm xác định các mục tiêu mới trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Trước mắt, Al Ettifaq muốn chiêu mộ Conor Gallagher, theo ý thích của Steven Gerrard. Đáp lại, cầu thủ 23 tuổi của Chelsea đã từ chối chuyển nhượng và khẳng định anh muốn ở lại Stamford Bridge trong tương lai gần. Trong khi đó, Chelsea đã lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Gallagher sau chuỗi màn trình diễn ấn tượng của anh ấy ở hàng tiền vệ.

Minh Tuấn | 08:39 14/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục