Gerrard ngưỡng mộ mục tiêu hàng đầu của Liverpool

18:45 Thứ năm 17/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard, cho biết Jude Bellingham là cầu thủ mà anh thực sự mong đợi được xem tại World Cup.

 

Tuyển Anh bắt đầu chiến dịch World Cup của họ với Iran vào thứ Hai tại Qatar và ngôi sao của Borussia Dortmund, Bellingham có vẻ sẽ bắt đầu ở vị trí tiền vệ cho Tam sư.

Cầu thủ 19 tuổi được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Liverpool của Jurgen Klopp, nhưng nếu như dự kiến, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những cái tên như Real Madrid, Manchester City, Manchester United và Chelsea.

Bellingham thường bày tỏ sự ngưỡng mộ với thần tượng Gerrard và giờ đây, cựu thủ quân Lữ đoàn đỏ cũng đã đáp lại bằng những lời khen ngợi dành cho ngôi sao của Dortmund. Gerrard nói: "Tôi nghĩ rằng đối với những khán giả xem World Cup, có một cơ hội lớn để thưởng thức một loạt các cầu thủ đến từ các quốc gia khác nhau."

Đội hình tối ưu cho ĐT Anh tại World Cup 2022: 'Bom tấn' hỗ trợ Kane - Bóng Đá

 Bellingham sớm nở rộ cho tuyển Anh.

"Tôi đã cạnh tranh với rất nhiều cầu thủ, Messi và Ronaldo sẽ là hai tên tuổi lớn với rất nhiều sự chú ý, nhưng giải đấu sẽ tập trung nhiều cầu thủ đẳng cấp."

"Tôi sẽ tập trung sự chú ý của mình vào đội tuyển Anh, tôi thực sự hào hứng khi xem Jude Bellingham, tôi là một fan cuồng nhiệt của cậu ấy. Tôi nghĩ trong 10 hoặc 15 năm tới, cậu ấy sẽ trở thành một siêu sao của đội tuyển Anh."

"Có rất nhiều cầu thủ Premier League tham dự World Cup và họ sẽ hy vọng mình có một giải đấu thành công."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:47 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục