Gerardo Martino kể lại toàn bộ quá trình Barca bổ nhiệm ông vào chiếc ghế nóng

11:26 Thứ hai 29/07/2013

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ AS, một trong những nhật báo bán chạy hàng đầu của Tây Ban Nha, tân HLV Garardo Martino đã kể lại chi tiết quá trình ông được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp.

Cách đây không lâu, vị chiến lược gia năm nay 50 tuổi Gerardo Martino đã bất ngờ vượt qua nhiều ứng cử viên nặng kí khác như Luis Enrique hay Andre Villas-Boas để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Nou Camp do HLV Tito Vilanova để lại vì lí do sức khỏe. Và mới đây, cựu HLV của Newell's Old Boys này đã cuộc phỏng vấn độc quyền trên tờ AS để chia sẻ về quyết định bổ nhiệm bất ngờ trên từ BLĐ Barcelona.

Martino rất hạnh phúc khi được trở thành HLV của Barcelona. Ảnh: Internet

Martino nói rằng: "Mọi việc đều được bắt đầu từ Horacio Cartes (Tổng thống hiện tại của Paraguay và từng là Chủ tịch CLB Libertad do Martino dẫn dắt ). Lần đầu tiên tôi gặp Rosell là tại buổi ăn tối ở nhà của Cartes. Sau đó, khi Barca cần tìm một HLV mới nhưng không biết cách nào để liên hệ vối tôi, Rosell đã gọi điện cho Cartes và mọi thứ bắt đầu từ đó.

"Tôi không hề biết chuyện gì đã xảy ra cho đến khi tôi được nói chuyện trực tiếp với Rosell. Ông ấy nói rằng muốn tôi liên hệ với Zubizarreta và vài ngày sau, chúng tôi bắt đầu nói chuyện với nhau. Thệm chí, tôi còn chẳng đề cập chuyện này với vợ tôi.

"Mọi thứ diễn ra thật bất ngờ và tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đây là một công việc tuyệt vời và tôi rất hào hứng được dẫn dắt một đội bóng lớn như Barca. Đây là cơ hội có một không hai trong sự nghiệp huấn luyện của tôi và tôi cần phải nắm bắt thật tốt."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục