Gattuso chỉ trích học trò sau trận hòa trước Strasbourg

07:52 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với L’Equipe, Gennaro Gattuso thẳng thừng chỉ trích các học trò vì kết quả đáng thất vọng trước Strasbourg.

Olympique Marseille vẫn chưa thể giành bất kỳ chiến thắng nào tại Ligue 1 kể từ ngày 8/10. Chuỗi trận tệ hại khiến thầy trò Gennaro Gattuso rơi tự do trên bảng xếp hạng. Trong cuộc đối đầu với Strasbourg rạng sáng nay, đại diện thành phố cảng nước Pháp chỉ kiếm được 1 điểm.

 - Bóng Đá

 Marseille đang trải qua một chuỗi trận đáng thất vọng.

Huyền thoại người Italia chắc chắn không thể hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chia sẻ với L’Equipe sau trận đấu, ông nói: “Tôi thà thua 0-4 và được ra sân còn hơn. Chúng tôi không thể thi đấu như thế này được. Tôi sẽ đợi đến ngày mai. Tất cả chúng ta sẽ nói chuyện cùng nhau”.

Chúng tôi không thể thắng dù chỉ một tình huống tranh chấp tay đôi. Là một huấn luyện viên, tôi phải cố gắng để hiểu điều này. Chúng tôi chưa thực sự chơi bóng. Đội bóng này thật rác rưởi. Trận đấu thật khó khăn trong hiệp một và còn tệ hơn trong hiệp hai”.

 - Bóng Đá

 Gennaro Gattuso chỉ trích thẳng mặt các học trò.

Có lẽ Gennaro Gattuso đã mất bình tĩnh, đáng lẽ ra ông nên cùng các học trò cố gắng giải quyết vấn đề thay vì chỉ trích họ trên truyền thông. Nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình hiện tại, Olympique Marseille sẽ còn trượt dài trên bảng xếp hạng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:54 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục