Gạt Ronaldo, chuyên gia chỉ tên cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha

00:07 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá châu Âu Andy Brassell đã loại Cristiano Ronaldo và gọi Bernardo Silva là cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha.

Silva hiện đang chơi cho Manchester City, còn Ronaldo chơi cho Al-Nassr. Phát biểu với talkSPORT, Brassell cho biết: "Roberto Martinez có nhiều sự lựa chọn. Nhưng đội tuyển Bồ Đào Nha có rất nhiều cầu thủ chất lượng, tôi nghĩ mọi người sẽ hiểu nếu ông ấy đưa ra những lựa chọn đó."

"Tôi nghĩ Cristiano Ronaldo giờ đã nhận ra rằng đôi khi cậu ấy sẽ đá chính, đôi khi cậu ấy sẽ là một cầu thủ trong đội và đó chỉ là cách cậu ấy sẽ phải thích nghi."

Hành động đẹp của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn là đội trưởng Bồ Đào Nha.

"Thật thú vị vì khi bạn nghĩ đến việc chỉ trích Ronaldo hai hoặc ba năm trước, bạn sẽ bị đối xử như dị giáo ở Bồ Đào Nha. Trong khi đó, bây giờ tôi nghĩ mọi người đều hiểu rằng Bernardo Silva là cầu thủ xuất sắc nhất của họ."

Ronaldo dù vẫn ghi bàn thường xuyên nhưng đã qua thời kỳ đỉnh cao từ lâu. Anh hiện chơi bóng ở Trung Đông sau khi rời Manchester United. Giờ đây mục tiêu lớn nhất của CR7 sẽ là giành EURO 2024 với đội tuyển quốc gia, đây có thể là giải đấu lớn cuối cùng mà anh tham dự.

Thanh Vũ | 23:09 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục